เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 - 17:23

Waxy 2015 ปรับลุคใหม่ ตอบโจทย์การตลาด 360 องศา

 

Waxy 2015 : ปรับลุคใหม่..ตอบโจทย์การตลาด 360 องศา !

 

 

          waxy (แว็กซี่) ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์และบ้าน ที่อยู่คู่คนไทยมามากกว่า 40 ปี ก้าวเข้าสู่ปี 2015 พร้อมกับความท้าทายครั้งใหม่ในยุคที่โลกออนไลน์กำลังมาแรง ด้วยการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ (PR & Marketing) ทั้งในแง่ของการพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ และ ปรับปรุงภาพลักษณ์ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยผ่านการเตรียมความพร้อมและศึกษามามากกว่า 2-3 ปี เพื่อคงความเป็น “ ผู้นำ ” ในกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผู้รักรถและบ้านแบบ 360 องศา


          จุดเริ่มต้นของการปรับกลยุทธ์ทางการตลาดและการประชาสัมพันธ์ (PR & Marketing) ถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนต์โฆษณาล่าสุด (TVC) ก่อนที่จะนำไปสู่การปรับปรุงบรรจุภัณฑ์ และนำตัวเองเข้าสู่โซเชียลมีเดีย ต่างๆ เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทั้งทาง Facebook Instagram และ Youtube Channel ควบคู่ไปกับการพยายามปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี


          รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และโมเดิร์นเทรด ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีสินค้าในเครือ อาทิเช่น ครีมขัดเคลือบเงาสีรถยนต์ Canuwax, แชมพูล้างรถ Waxgo , แว็กซ์และชมพูทำความสะอาดรถยนต์ UV-1 เพื่อตอบสนองความต้องการและเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ซึ่งช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ไปทั่วประเทศด้วย


          ในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มเอเชียอาคเนย์และประเทศข้างเคียง เช่น พม่า ลาว มาเลเซีย เขมร เวียดนาม หรือ เนปาล แว็กซี่ก็ได้รุกตลาดอย่างต่อเนื่องมากว่า 10 ปี แล้ว จนได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นในคุณภาพจากประเทศเหล่านั้น จึงพร้อมอย่างยิ่งกับการก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC ที่กำลังจะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในกลางปีนี้


          ปัจจุบันนี้ waxy ก็ยังคงปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอยู่เสมอ มีทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ภายในและภายนอกรถยนต์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในอาคารสำนักงานและบ้านเรือนแบบครบวงจร อาทิเช่น waxy Wash & Wax Shampoo, waxy Clean & Coat, waxy Engine Cleaner, waxy Tyre Shiner, waxy Wheel Cleaner, waxy Leather & Vinyl Polish Spray, waxy Leather & Tyre Polish Spray, waxy Crystal Clear และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาด และเท่าทันกับเศรษฐกิจของโลกที่เปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา


          ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ ในสไตล์ Waxy Garage ได้ที่ www.siamwaxy.com, Facebook : Waxy Garage, IG : Waxy Garage ได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook