เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 - 10:33

BRIDGESTONE แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “POTENZA Adrenalin RE003” ปลุกพลังสปอร์ตในตัวคุณ

 

BRIDGESTONE แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “POTENZA Adrenalin RE003” ปลุกพลังสปอร์ตในตัวคุณ



          มร. โทมิโอะ ฟุกุสุมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “BRIDGESTONE POTENZA Adrenalin RE003” ปลุกพลังสปอร์ตในตัวคุณ พร้อมชูคุณสมบัติเด่นด้วยแนวคิด เร้าใจทุกการขับขี่ มั่นใจทุกสถานการณ์ โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์สไตล์สปอร์ต สำหรับผู้ที่รักการขับขี่แบบสปอร์ต ชื่นชอบยางรถยนต์ที่มีดีไซน์โดดเด่น โฉบเฉี่ยว และมาพร้อมด้วยสมรรถนะเยี่ยม เพื่อการขับขี่อย่างมั่นใจ ที่สำคัญปลอดภัยในการหยุดรถและตอบสนองการควบคุมอย่างเหนือชั้นทั้งบนถนนแห้ง และถนนเปียก ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง

          บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้าง ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรม และเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

          สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบผลสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 46 ปีนับตั้งแต่เปิดดำเนินการในปี พ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริ่เริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆ ด้านให้ดีที่สุด และเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า หรือ Serving Society with Superior Quality

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook