เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 เมษายน 2558 - 16:34

Honda เปิดตัวนักบิดดวล Yamaha ในศึก บุรีรัมย์ ซัพพอร์ต เรซ

 

Honda เปิดตัวนักบิดดวล Yamaha ในศึก บุรีรัมย์ ซัพพอร์ต เรซ



          เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เผยรายชื่อ 10 นักบิดลงดวลกับ ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ในเกม บุรีรัมย์ ซูเปอร์ ซัพพอร์ต เรซ ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในสุดสัปดาห์นี้ โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนาม 2

          การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ รายการซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 มีคิวดวลความเร็วสนามที่ 2 ของฤดูกาลในวันที่ 20-22 มีนาคม นี้ ณ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันเกมระดับ World GP (เวิลด์จีพี)



          โดยในเรซดังกล่าวแฟนความเร็วชาวไทยจะได้ร่วมเชียร์ “ฟิล์มรัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ดาวบิดไทยสังกัดคอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ ที่เข้าร่วมทำการชิงชัยในรุ่นเวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่งเป็นครั้งแรกของ ยอดนักบิดวัย 27 ปี ที่ได้ซิ่งเกมเวิลด์จีพีต่อหน้าแฟนความเร็วในบ้านเกิด

          นอกจากเกมรุ่นเวิลด์ซูเปอร์ไบค์ และ เวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต คอความเร็วจะได้ชมเกม “บุรีรัมย์ ซูเปอร์ ซัพพอร์ต เรซ” ซึ่งเป็นการดวลกันระหว่างนักบิดตัวแทนจาก Honda (ฮอนด้า) และ Yamaha (ยามาฮ่า) ซึ่งเป็นนักบิดแถวหน้าของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และ นักบิดในทวีปเอเชีย โดยล่าสุด เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ได้เผยรายชื่อ 10 นักบิดที่จะลงชิงชัยในเรซดังกล่าว

          นำโดย ยูกิ ทากาฮาชิ นักบิดมากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่นที่เคยไปโลดแล่นบนเวทีโมโตจีพี ร่วมกับนักบิดสายเลือดไทยอย่าง จักรกฤษณ์ แสวงสวาท, อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์, วรพงษ์ มาลาหวล, สุหทัย แช่มทรัพย์, พงศ์พีระ คัคนะคุปต์ และ ณัฐวุฒิ รุ่งกิจสวัสดิ์ ขณะเดียวกันยังมีนักบิดดาวรุ่งชาวไทยอย่าง คณาทัต ใจมั่น, สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง และ เชษฐา นาคเจริญศรี โดยจะใช้รถแข่ง Honda CBR600RR ลงวัดฝีมือกับนักบิดจากค่าย ยามาฮ่า

          สำหรับศึกซูเปอร์ไบค์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนาม 2 จะโยกมาดวลความเร็วในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ในวันที่ 20-22 มีนาคม นี้ ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แฟนความเร็วสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาบัตรแกรนด์สแตนด์ 1 วัน 1,500 บาท และ 3 วัน 2,000 บาท ส่วนบัตรไซด์สแตนด์ 1 วัน 300 บาท และ 3 วัน 500 บาท

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook