เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 19 มีนาคม 2558 - 13:50

Nissan รุกตลาดหนักต้นปี นําเสนอรถครบทุกเซกเมนต์ชู 4 โมเดลหลัก ล้ำสมัย นําตลาดในงานบางกอก อินเตอร์ เน

 

Nissan รุกตลาดหนักต้นปี นําเสนอรถครบทุกเซกเมนต์ชู 4 โมเดลหลัก ล้ำสมัย นําตลาดในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

Nissan Juke 

          นิสสัน มอเตอร์(ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้ารุกตลาดรถยนต์ต่อเนื่อง พร้อมยกทัพรถนิสสันมาจัดแสดงโชว์ ครบทุกรุ่นทุกเซกเมนต์ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม ตอกย้ำพันธะสัญญาของบริษัทในการสร้างนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมแนะนําข้อเสนอสุดพิเศษสําหรับรถยนต์ทุกรุ่น ปลุกกระแสกําลังการซื้อ และกระตุ้นยอดขายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 นี้

นายประพัฒน์ เชยชม

          นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “จากความสําเร็จนับตั้งแต่เปิดตัวรถยนต์ Nissan March (นิสสัน มาร์ช) อีโค คาร์ คันแรกในประเทศไทย เมื่อปี 2553 รวมไปถึงการทะยอยเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ อีก 10 รุ่น และ รุ่นไมเนอร์เชนจ์อื่นๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งใน งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 นี้ Nissan มีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้นําเสนอผลิตภัณฑ์ที่สรรสร้างจากนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจ และครบครันด้วยรถยนต์ทุกรุ่นทุกเซ็กเมนต์ให้แก่ลูกค้าทุกระดับที่จะเข้ามาเยี่ยมชมรถภายในบูธ นิสสัน ของเรา พร้อมได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษสําหรับรถแต่ละรุ่นให้กับลูกค้าได้เลือกสรร อาทิเช่น ดาวน์ต่ำ 5% หรือ อัตราดอกเบี้ย 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้น 1 ถือว่าเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ นิสสัน จะกระตุ้นกําลังการซื้อ และปลุกกระแสตลาดรถยนต์ตั้งแต่ต้นปี และเรามั่นใจว่า รถยนต์ทุกรุ่นจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ได้ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ นิสสัน ที่ล้วนเป็นรถยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย ดีไซน์ที่โดดเด่น เทคโนโลยีอัจฉริยะ ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความปลอดภัยที่เหนือระดับ”


Nissan X-Trail 

          สําหรับบูธของ Nissan ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 จัดแสดงภายใต้แนวคิด นวัตกรรมที่สร้างความตื่นเต้นเร้าใจ Innovation that excites พื้นที่ 1,728 ตารางเมตร ถูกออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์เทคโนโลยีพร้อมกับอุปกรณ์สื่อสารรูปแบบต่างๆ ภายใต้วงแหวนแห่งประสบการณ์ โดยจะเน้นการถ่ายทอดสัมผัสแห่งความปิติยินดีที่นําเสนอจากความสําเร็จอันน่าภาคภูมิใจในอดีตของ นิสสัน ในฐานะที่เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตยานยนต์ที่ใหญ่ และดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ผู้เข้าชมงานภายในบูธ นิสสันยังจะได้สัมผัสนวัตกรรมการใช้พลังกลิ่นหอมของอโรมาที่ฟุ้งกระจายอยู่โดยบริเวณรอบๆ ทําให้ผู้เข้าชมงานเกิดความรู้สึกสงบ และผ่อนคลายภายใต้บรรยากาศความพลุกพล่าน และคึกคักของงานด้วย


Nissan Teana 

          Nissan ได้นํารถยนต์มาจัดแสดงรวมทั้งสิ้น 9 รุ่น คือ Nissan Teana (นิสสัน เทียน่า), Nissan Sylphy (นิสสัน ซิลฟี), Nissan Livina (นิสสัน ลิวิน่า), Nissan March (นิสสัน มาร์ช) และ Nissan Ervan (นิสสัน เออร์แวน) และอีก 4 รุ่นที่นับเป็นไฮไลต์ คือ Nissan Juke (นิสสัน จู๊ค ใหม่), Nissan X-Trail (นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่), Nissan NP 300 Navara (นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา) และ Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า) รุ่นสปอร์ตเทค


Nissan NP 300 Navara

          นายประพัฒน์ เชยชม ยังได้ฉายภาพถึงจุดเปลี่ยนผ่านเข้าสู่การเป็นนิสสันยุคใหม่ ที่มาพร้อมกับนโยบายเชิงรุกว่า “หลังจากการเปิดตัว นิสสัน มาร์ช ซึ่งได้รับความนิยมและตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อ 5 ปีก่อน นิสสัน ก็ได้ก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงที่อาจเรียกได้ว่าเป็นยุคใหม่ของนิสสัน ซึ่งจากการไม่หยุดนิ่งในการนําเสนอรถรุ่นใหม่ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่มีความใหม่ แตกต่าง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งด้านสมรรถนะ และดีไซน์ ที่มีความล้ำาสมัย และมีความเท่ห์ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทําให้กลุ่มลูกค้าของ นิสสัน ขยายกว้างขึ้น โดยมีลูกค้าใหม่ เพิ่มขึ้นมากกว่า 4 แสนราย โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ๆ ซึ่งควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และกลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ามากที่สุด หลายปีมานี้และนับจากนี้ไป Nissan จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ามากขึ้น โดยมีการพัฒนาโชว์รูม และศูนย์บริการ ทั้งในด้านปริมาณและด้านคุณภาพการบริการหลังการขาย”


Nissan Almera

          นอกจากนี้ยังกล่าวเสริมว่า “นิสสัน มีแผนที่จะพัฒนาและยกระดับโชว์รูม และศูนย์บริการของนิสสันให้มีความครบวงจร ได้มาตรฐาน คลอบคลุมทุกหัวเมืองใหญ่ ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เราได้เปิดโชว์รูม และศูนย์บริการในเมืองใหญ่หลายจังหวัด อาทิ หัวหิน นางรอง ฯลฯ โดยขณะนี้มีจํานวน 209 แห่ง และจะเพิ่มเป็น 220แห่งภายในปี 2558 นี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และมีความมั่นใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของนิสสันมากขึ้น”


Nissan Livina 

          พบกับข้อเสนอสุดพิเศษอื่นๆที่น่าสนใจได้จากโปรแกรม Nissan Easy Pay ผู้สนใจสามารถสัมผัส และเยี่ยมชมนวัตกรรมรถยนต์ นิสสัน ได้ที่บูธภายในงาน Motor Show 2015 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึงวันที่ 5 เมษายน 2558 ที่ชาเลนเจอร์ฮอลส์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Nissan March 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook