เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 19 มีนาคม 2558 - 14:08

ผ้าเบรค Bendix บุกงาน BKK IDLE STREET ส่ง Bendix ultimate ลุยตลาดรถซิ่ง

 

ผ้าเบรค Bendix บุกงาน BKK IDLE STREET ส่ง Bendix ultimate ลุยตลาดรถซิ่ง



          ผ้าเบรคเบ็นดิกซ์ ตอกย้ำผู้นำด้านการดูแล และรักษาระบบเบรค อันดับ 1 เมืองไทย ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของประเทศไทยใจกลางเมือง ร่วมสนับสนุนงาน BANGKOK IDLE STREET รถซิ่ง ริมเลค Check It Out (บางกอกไอเดิลสตรีท) งานอลังการด้วยการรวมตัวกลุ่มผู้รักรถซิ่ง และคาร์คลับกว่า 700 คัน  และสุดยอดรถโชว์ที่หาดูได้ยาก ณ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน



          นายประพัฒน์  อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรคเบ็นดิกซ์ ได้กล่าวถึงการร่วมสนับสนุน งาน BANGKOK IDLE STREET ในครั้งนี้ว่า “ปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้ว่ากลุ่มคาร์คลับต่างๆ ในเมืองไทยนั้น มีผลต่อการทำการตลาดเช่นกัน เพราะในปัจจุบันมีกลุ่มคาร์คลับ ทั้งกลุ่มรถแต่ง รถซิ่ง ต่างๆ มากมาย ซึ่งเบ็นดิกซ์เองบุกทำการตลาดกับกลุ่มคาร์คลับต่างๆ ทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ โดยมุ่งเน้นไปที่ ผ้าเบรคเบ็นดิกซ์ ultimate (อัลติเมท) ซึ่งเป็นผ้าเบรกสำหรับรถที่มีสมรรถนะสูง หรือรถยนต์โมดิฟายที่ต้องใช้ความเร็วสูง ทั้งบนท้องถนนทั่วไป ทางหลวงระหว่างเมือง หรือในสนามแข่งขัน ซึ่งให้ความมั่นใจในการเบรคสูง และปลอดภัยสูงสุด



          ล่าสุดกับกิจกรรม งาน BANGKOK IDLE STREET ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มคาร์คลับมากที่สุด ถึง 700 คัน โดยภายในงานนี้ ผ้าเบรคเบ็นดิกซ์  อัลติเมท จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถทุกคันที่มาร่วมงาน เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงคุณสมบัติของ เบ็นดิกซ์  ultimate ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ชม และผู้ร่วมงานจากคลับต่างๆ จึงทำให้ตนมั่นใจถึงการบุกการทำการตลาด สำหรับผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ultimate ในครั้งนี้ ว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ไม่แพ้สินค้าอื่นๆ ของเบ็นดิกซ์ ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในท้องตลาด” นายประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย

 
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook