เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 มีนาคม 2558 - 15:17

อีซูซุตอกย้ำภาพลักษณ์มอเตอร์สปอร์ต นำรถแข่ง “อีซูซุดีแมคซ์” ลุย “ISUZU ONE MAKE RACE 2015” ต่อเนื่อง

 

อีซูซุตอกย้ำภาพลักษณ์มอเตอร์สปอร์ต นำรถแข่ง “อีซูซุดีแมคซ์” ลุย “ISUZU ONE MAKE RACE 2015” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6



          อีซูซุ  ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต ยางรถยนต์ NITTO ยางรถยนต์ KUMHO และแบตเตอรี่ 3K ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย  นำทัพรถปิกอัพอีซูซุโชว์สมรรถนะความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ  “ISUZU ONE MAKE RACE 2015” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 พร้อมก้าวย่างครั้งใหม่ด้วยการนำรถปิกอัพ  “ISUZU D-Max (อีซูซุ ดีแมคซ์)” รุ่น 4 ประตูเข้าร่วมแข่งขันในรุ่น ISUZU SUPER FULL RACE เป็นครั้งแรกในวงการรถแข่งเมืองไทยที่มาพร้อมสมรรถนะสุดซิ่งกว่า 330 แรงม้า



          มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด “ความสำเร็จของการแข่งขัน  “ISUZU ONE MAKE RACE” ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ได้ตอกย้ำความเชื่อมั่นในฐานะรถแข่งชั้นเลิศของรถปิกอัพ อีซูซุ ดีแมคซ์ แก่นักแข่งรถชาวไทย ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เพราะภายใต้เงื่อนไขการแข่งขันของ ISUZU ONE MAKE RACE ที่มีมาตรฐานเดียวกัน คือ ไม่ได้ปรับแต่งเครื่องยนต์ หรือระบบส่งกำลัง ทำให้นักแข่งได้สัมผัสถึงสมรรถนะอันเหนือชั้น ความแรงของเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล ความสามารถในการเกาะถนน และควบคุมง่าย เครื่องยนต์ที่คงทน รวมถึงการประหยัดน้ำมันได้อย่างชัดเจน และยังช่วยขยายกลุ่มลูกค้าของอีซูซุไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อายุน้อย รวมถึงผู้หญิงมากขึ้นเรื่อยๆ และที่สำคัญในปีนี้ยังเป็นก้าวย่างครั้งใหม่ของรถแข่งอีซูซุในการยกระดับไปอีกขั้น เพื่อบันทึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการมอเตอร์สปอร์ต โดยจัดแข่งขันในรุ่น “KUMHO 3K ISUZU SUPER FULL RACE” ซึ่งจะมีการปรับแต่งเครื่องยนต์ และระบบช่วงล่างให้มีสมรรถนะรับกับความแรงที่มากกว่า 330 แรงม้าอีกด้วย ซึ่งอีซูซุเชื่อมั่นว่ารถแข่ง อีซูซุ จะมอบประสบการณ์การแข่งขันที่ดีเยี่ยมให้กับนักแข่งทุกท่าน”



          สำหรับรถแข่งอีซูซุทั้ง  2 รุ่น ได้แก่ “NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE”   มีจำนวน 21 คัน และ “KUMHO 3K ISUZU SUPER FULL RACE”   ที่เพิ่มสมรรถนะพลังความแรงกว่า 330 แรงม้า มีนักแข่งประสบการณ์สูงสนใจลงสมัครถึง 10  คัน  เริ่มประเดิมสนามแรกในวันที่ 6-8 มีนาคมที่ผ่านมา ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา จ.ชลบุรี และจัดแข่งต่อเนื่องเพื่อเก็บคะแนนในแต่ละสนาม จนถึงสนามสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศช่วงปลายปี 2558 ชิงถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และเงินรางวัลรวม 660,000 บาท โดยมีโปรแกรมการแข่งขันแบบออนทัวร์รวม 6 สนาม ได้แก่

  • สนามที่ 1 วันที่ 6-8 มีนาคม 2558 – สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  • สนามที่ 2 วันที่ 29-31 พฤษภาคม 2558 – สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  • สนามที่ 3 วันที่ 31 กรกฎาคม-2 สิงหาคม 2558 – สนามแก่งกระจานเซอร์กิต เพชรบุรี
  • สนามที่ 4 วันที่ 4-6 กันยายน 2558 – สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  • สนามที่ 5 วันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2558 – สนามโบนันซ่า  หรือ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา
  • สนามที่ 6 วันที่ 18-20 ธันวาคม 2558 – สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต บุรีรัมย์



          “การนำรถปิกอัพ Isuzu มาใช้ในการแข่งขันความเร็วขอบอกว่ามีเสน่ห์และน่าสนใจมาก เพราะจากการที่ได้ขับแข่งเมื่อปีที่แล้วตลอดทั้งปี ผมบอกได้อย่างมั่นใจว่า อีซูซุ เป็นรถที่ขับสนุก และมันมากจริงๆ จนต้องขอโอกาสมาลงแข่งอีกครั้งต่อเนื่องเป็นปีที่ 2” คุณทอม-นิรุทธ์ สุจริตพิธีกรมากกล่าวยืนยัน



          ร่วมพิสูจน์ความมันและความแรงสะใจของรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ทั้ง 2 รุ่นในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ISUZU ONE MAKE RACE 2015” ในแต่ละสนามอย่างใกล้ชิดได้ตลอดปี หรือติดตามการแข่งขันได้ที่    www.isuzudmaxsuperdaylight.com  และ www.facebook.com/allnewisuzudmax 

 

 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook