เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 มีนาคม 2558 - 16:38

New Chevrolet Colorado High Country เปิดตัวพร้อมยกระดับปิคอัพสำหรับชีวิตเมือง

         

         เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558 ทางบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำกัด นำโดย มร.มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการจีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดร่วมเปิดผ้าคลุมและให้รายละเอียดเกี่ยวกับรถกระบะรุ่นล่าสุดภายใต้ชื่อ New Chevrolet Colorado High Country (เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี ใหม่) ณ เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ ซ.สุขุมวิท 105

 

 

          สำหรับ New Chevrolet Colorado High Country (เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี ใหม่) เป็นรถกระบะรุ่นล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตเมือง โดยทำการยกระดับความหรูหราให้กับยนตรกรรมปิคอัพสายพันธุ์แกร่ง ซึ่งชื่อของ "Hi Country" ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระบะขนาดใหญ่ที่ถือเป็นท็อปออฟเดอะไลน์ของแบรนด์เชฟโรเลตที่จัดจำหน่ายในอเมริการเหนือ ซึ่งมาพร้อมมาดอันบึกบึน สามารถตอบโจทย์การใช้งานในทุกรูปแบบ

 

 

          “ลูกค้าจำนวนมากต้องการคุณสมบัติที่เหนือกว่าสำหรับรถกระบะนอกเหนือไปจากสมรรถนะบนท้องถนนและการลุยเส้นทางออฟโรดรวมไปถึงกำลังในการบรรทุกซึ่งเพียบพร้อมอยู่ในรถกระบะโคโลราโดทุกรุ่นแล้ว พวกเขายังต้องการความโดดเด่นที่เหนือกว่าซึ่งไฮ คันทรี่ ไม่เพียงแต่เป็นรถกระบะที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมเท่านั้นหากยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์” มร.มาร์คอส เพอร์ตี้ กล่าว

 

มร.มาร์คอส เพอร์ตี้

 
คุณอุณา ตัน
 

             ทางค่ายโบวไทค์ให้ความสำคัญสูงสุดกับกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ชีวิตในเมือง การตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกของ New Chevrolet Colorado High Country ช่วยสร้างความแตกต่าง โดยเน้นความแข็งแกร่งด้วยโคมไฟหน้าสีเข้ม กระจังหน้าสีเทาอ่อนสลับดำ รวมถึงแผงกันชนเสริม และเสาหลังคากลางด้วยวัสดุพื้นผิวมันเงา พร้อมกันนี้ยังคงความสวยงามสะดุดตาด้วยการติดตั้งราวหลังคาแนวขวาง โครงเหล็กดีไซน์สปอร์ต ลายโครเมียมด้านข้างตัวรถและกระจกมองข้าง ที่เปิดฝากระบะท้ายสีดำโครเมียม พร้อมเติมเต็มความดุดันที่เหนือกว่าด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เพิ่มความสง่างามและตอกย้ำความเป็นปิคอัพระดับพรีเมี่ยมได้อย่างเด่นชัด  

 

  
  

 

         

          ห้องโดยสารได้รับการแต่งแต้มให้มีความหรูหาโดยใช้เบาะนั่งหนังเกรดพรีเมี่ยมสี Brown Stone แบบปรับด้วยไฟฟ้า 6 ทิศทาง ส่วนแผงแดชบอร์ดและพวงมาลัยนั้นจะมาในโทนสีดำที่ให้ความรู้สึกเคร่งขรึม นอกจากนี้แล้ว ยังอัดแน่นด้วยลูกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบสมาร์ทมีเดียที่ใช้เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และมีระบบนำทางที่ช่วยเติมความสะดวกให้กับทุกการขับขี่ เมื่อเชื่อมต่อแล้วจะมีการแสดงผลที่เมนู ได้แก่ เพลง รูปภาพและวิดีโอ โทรศัพท์ สมาร์ทโฟน และการติดตั้งขึ้นบนหน้าจอทัชสกรีน ผู้ใช้สามารถเข้าถึงรายการส่วนตัวและใช้โทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีรวมถึงฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย และเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ในช่วงที่การจราจรหนาแน่น New Chevrolet Colorado High Country มาพร้อมกล้องมองหลังที่จะทำงานอัตโนมัติเมื่อเข้าเกียร์ถอยจอด ภาพด้านท้ายรถจะปรากฏขึ้นบนหน้าจอ พร้อมเส้นกะระยะที่แสดงให้เห็นถึงพื้นที่ด้านท้ายโดยภาพบนจอจะเปลี่ยนทิศทางไปตามการหมุนของพวงมาลัย

 

ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัยและแฝงด้วยความหรู
 
 

 

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ใช้งานง่าย ควบคุมได้ดั่งใจ
 
 

 

          ขุมพลังแห่งการขับเคลื่อน New Chevrolet Colorado High Country (เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี ใหม่) เป็นเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ Duramax 4 สูบ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งช่วยส่งให้โคโลราโด ไฮ คันทรี เป็นรถกระบะที่ทรงพลังและมีแรงบิดสูงสุดเมื่อเทียบกับรถในระดับเดียวกัน โดยเครื่องยนต์บล็อกนี้มาในพิกัด 2.8 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมกับแรงบิดมหาศาล 500 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ให้แรงฉุดลากที่เหนือชั้น โดยยังโดดเด่นด้วยความประหยัดและผ่านมาตรฐานไอเสียในระดับยูโร 4 ด้านความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแบบแพสซีฟ มาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล ระบบช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรก ระบบรองรับการเบรกกะทันหัน ระบบกระจายแรงเบรกอิเลคทรอนิคส์ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน

 

ขุมพลัง Duramax 2.8 ลิตร

       

           New Chevrolet Colorado High Country (เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮ คันทรี ใหม่) มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคา 969,000 บาท และรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา 1,029,000 บาท มาพร้อมบำรุงรักษาที่ประหยัดโดยกำหนดการเข้าตรวจเช็คสภาพรถอยู่ที่ทุก 15,000 กม. ซึ่งมีระยะเวลาการกำหนดเข้าตรวจเช็คสภาพนานกว่าคู่แข่งที่กำหนดการตรวจเช็คไว้ที่ทุก 10,000 กม. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลตทุกสาขา โดยจะเปิดตัวสู่ตลาดในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2558 ทุกท่านสามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวในโลกยานยนต์ได้ทาง BoxzaRacing.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook