เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 14 มีนาคม 2558 - 16:46

Toyota เผยวิดีโอเทคโนโลยีความปลอดภัย Safety Sense โดยรถสาธิตที่คาดว่าเป็น Corolla Altis เจนเนอเรชั่น

 

Toyota เผยวิดีโอเทคโนโลยีความปลอดภัย Safety Sense โดยรถสาธิตที่คาดว่าเป็น Corolla Altis เจนเนอเรชั่นใหม่



          Toyota (โตโยต้า) เผยวิดีโอที่แสดงด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย Safety Sense ใหม่ ในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่กลับได้รับความสนใจน้อยกว่ารถที่นำมาสาธิตเทคโนโลยีอันทันสมัยนี้

          โดยรถคอมแพกต์ซีดานที่นำมาสาธิตคันนี้ ได้มีหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าน่าจะเป็น โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส รุ่นใหม่ ที่จะทำการจำหน่ายในตลาดอาเซียน และยุโรป 

          Toyota Altis คันนี้มาพร้อมรูปลักษณ์ที่มีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยวมากกว่าเก่า ลงตัวกับไฟหน้า ด้านท้ายรถได้มาพร้อมไฟท้ายที่ใหญ่มากขึ้น แต่ให้ความหรูหรามีระดับ

          ทางด้านสื่อมวลชนบางสำนักได้ให้ความเห็นว่ารถในวิดีโอนี้คือ Corolla Hybrid (โคโรลล่า ไฮบริด) เวอร์ชั่นยุโรป นอกจากนี้บางฝ่ายให้ความเห็นว่าเป็นแค่รถที่ทาง โตโยต้า สร้างขึ้นมาเพื่วิดีโอชุดนี้เท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนที่แล้วทาง Toyota ได้เผยโฉมให้เห็น Corolla Hybrid ที่จะวางตลาดในประเทศจีน ซึ่งมีรูปลร่างหน้าตาคล้ายกับรถในวิดีโอคันนี้

          โดย โตโยต้า โคโรลล่า ไฮบริด ที่เปิดตัวในจีนจะมาพร้อมเครื่องยนต์ Atkinson cycle ขนาด 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งถือว่าเป็นการผลิตรถรุ่น Corolla ที่มีเวอร์ชั่น Hybrid เป็นเจนเนอเรชั่นแรก

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook