เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 16 มีนาคม 2558 - 16:56

Nissan Cefiro A31 แต่งซิ่งประสบอุบัติเหตุชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต 2 ราย

Nissan Cefiro A31 แต่งซิ่งประสบอุบัติเหตุชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ เสียชีวิต 2 ราย

 

สภาพด้านหน้ารถ Nissan Cefiro A31 ที่พังยับเยิน
 
สภาพด้านหลังรถ Nissan Cefiro A31 ที่พังยับเยิน
 

          นับเป็นเหตุที่น่าเศร้าของวงการรถซิ่งบ้านเราอีก 1 เหตุการณ์ ที่มีรถยนต์ Nissan Cefiro A31 ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่ถนนธัญบุรี - วังน้อยคลอง 7 เมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. โดยในเหตุการณ์มีผู้สียชีวิต 2 ราย ด้วยกัน ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตนั้นเป็นคนขับและผู้โดยสารในรถยนต์ Cefiro ทั้งคู่ โดยสาเหตุของอุบัติเหตุนั้น จากการสอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า ทางผู้ตายและเพื่อนนั้นกำลังเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุและได้เจอกับรถบรรทุก 6 ล้อที่กำลังกลับรถในที่ห้ามกลับรถอยู่ จึงเกิดการประสานงานกันจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนขับรถบรรทุกนั้นได้รับบาดเจ็บ และถูกพลเมืองดีนำโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ซึ่งรายละเอียดนั้นทางตำรวจจสืบสวน สอบสวนต่อไป

 

 
          ซึ่งรถ Cefiro คันดังกล่าวได้ถูกตกแต่งมากจากอู่แห่งหนึ่ง และคาดว่าน่าจะกำลังเดินทางไปที่สนามแข่งขันที่อยู่บริเวณนั้น แต่โชคร้ายที่มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน
 
          สำหรับอุบัติเหตุส่วนมากที่เกิดขึ้นบนท้องถนนนั้น ส่วนใหญ่แล้วเกิดมาจากความประมาทของผู้ที่ขับขี่ทั้งสิ้น ดังนั้นเพื่อป้องกันที่จะไม่ได้เกิดอุบัติเหตุในลักษณะดังกล่าว ผู้ขับขี่ทุกคน ควรจะตั้งสติและมีสมาธิในการขับรถ ทาง BoxzaRacing ก็เชื่อว่าน่าจะลดการเกิดอุบัติเหตุและลดอัตราการเสียชีวิตบนท้องถนนได้มากเลยทีเดียวครับ
 
          และสุดท้ายนี้ทาง BoxzaRacing.com ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติของผู้ที่เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มา ณ ที่นี้ด้วยครับ
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook