เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 มีนาคม 2558 - 14:49

ฮอนด้า ออโตโมบิล จับมือกับกลุ่มมิตรผล และพันธมิตรทางธุรกิจ จัดโครงการ ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ

 

ฮอนด้า ออโตโมบิล จับมือกับกลุ่มมิตรผล และพันธมิตรทางธุรกิจ จัดโครงการ ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ



          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกลุ่มมิตรผล และพันธมิตรทางธุรกิจ ได้จัดโครงการ “ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ” เพื่อมอบทุนกีฬา และอุปกรณ์การกีฬา ให้กับเยาวชนที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟ เพื่อสร้างโอกาสทางการเรียนรู้ และพัฒนาทักษะ ในการต่อยอดการเป็นนักกีฬากอล์ฟมืออาชีพ



          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกลุ่มมิตรผล และบริษัทกอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ จำกัด ได้มอบอุปกรณ์กอล์ฟจำนวน 40 ชุด รวม 560 ชิ้น และทุกการศึกษาอีก 40,000 บาท ให้กับเยาวชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โรงเรียนมัธยมวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้เยาวชนที่สนใจในกอล์ฟ แต่ขาดอุปกรณ์ ได้ใช้ในการพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟ



          นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า “ฮอนด้าเป็นองค์กรที่เติบโตจากพลังแห่งความฝัน หรือ The power of Dreams เพราะเราเชื่อมั่นว่า ความฝันจะเป็นแรงขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่มีความฝัน มุ่งทำตามความฝันจนประสบความสำเร็จ ฮอนด้าร็สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ริเริ่ม และเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอีกหลายราย เพื่อส่งมอบโอกาสให้แก่เยาวชนในโครงการฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ สร้างแรงบันดาลใจกระตุ้นความมุ่งมั่น ในการต่อยอดกีฬากอล์ฟต่อไปในอนาคต ซึ่งการส่งเสริมเยาวชนไทยให้ได้รับโอกาสในการพัฒนาศักยภาพในตนเอง เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด และเป็นความรับผิดชอบที่ยั่งยืนขององค์กรที่มีต่อสังคมอีกด้วย”



          นายประวิทย์ ประกฤตศรี กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพลังงานหมุนเวียน กลุ่มมิตรผล ได้กล่าวเสริมว่า “กลุ่มมิตรผล ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด สร้างคุณค่า สร้างอนาคต โดยการพัฒนาความสามารถของเยาวชน เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง กลุ่มมิตรผลในฐานะที่เป็นหนึ่งในพันธมิตรร่วมจัดโครงการรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสานฝันของเด็กไทยสู่การเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาเยาวชน ทั้งในเรื่องของการศึกษา และคุณภาพชีวิตได้เป็นอย่างดี



          นายกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ จำกัด ได้กล่าวปิดท้ายว่า “หลังจากเริ่มเปิดดำเนินโครงการฯ มีผู้สนใจร่วมบริจาคอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้แล้ว แต่อยู่ในสภาพดี เข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยทางทีมงานได้นำอุปกรณ์เหล่านั้นมาซ่อมแซมให้มีสภาพสมบูรณ์ และมีแผนที่จะเตรียมส่งมอบให้กับโรงเรียนต่างๆ อีก 2 ครั้ง ในภาคเหนือ และภาคตะวันออก ให้ครบ 20 โรงเรียน ภายใน 1 ปี เพื่อสานฝันการเล่นกอล์ฟให้กับเยาวชนอย่างทั่วถึง”



          โดยโครงการในครั้งนี้มีโรงเรียนที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 8 แห่ง ได้แก่โรงเรียนมัธยมวานรนิวาส, โรงเรียนสกลนครพัฒนาศึกษา, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, โรงเรียนโซ่พิสัยพิทยาคม จากจังหวัดสกลนคร, โรงเรียนอากาศอำนวยการศึกษา, โรงเรียนค่ายบกหวานวิทยาคม, โรงเรียนบ้านโป่งไฮราษฏร์สามัคคี จังหวัดหนองคาย และโรงเรียนพรเจริญวิทยา จังหวัดบึงกาฬ



          ทั้งนี้โครงการ ฮอนด้า สานฝันเยาวชนกอล์ฟ ได้ริเริ่มจากความร่วมมือ และการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของประเทศ ได้แก่ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, กลุ่มมิตรผล, กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ สมาคมกอล์ฟไทย, กอล์ฟ ไพร์ด, ซีเอ็นเอ็กซ์ กอล์ฟ ฟิตติ้ง สตูดิโอ, นิตยสาร สวิง และนิตยสาร ออนกรีน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นผู้ให้ได้ เพื่ออนาคตของเด็กไทย ด้วยการบริจาคอุปกรณ์กีฬากอล์ฟ ได้ที่สนามกอล์ฟที่ร่วมโครงการ ทั่วประเทศ และผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ

 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook