เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 มีนาคม 2558 - 12:12

MG3 และ MG3 Cross จะเปิดตัวในไทยวันที่ 17 มีนาคม พร้อมประกาศราคา และรับจองภายในงาน Motor Show 2015

 

MG3 และ MG3 Cross จะเปิดตัวในไทยวันที่ 17 มีนาคม พร้อมประกาศราคา และรับจองภายในงาน Motor Show 2015



          MG เตรียมเปิดตัวรถยนต์ MG3 และ MG3 Cross ที่จะเปิดตัวในไทยวันที่ 17 มีนาคม และจะประกาศราคา และรับจองภายในงาน Motor Show 2015 ที่จะถึงนี้ รวมถึงเตรียมตัวที่จะทำการขยายไลน์สินค้าใหม่ในไทย

          คุณ พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า MG3 และ MG3 Cross จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ซึ่งรองรับเชื้อเพลิง E85 ได้

          คุณ พงษ์ศักดิ์  กล่าวเสริมว่า “รถยนต์รุ่นที่ 2 สำหรับการทำตลาดในประเทศไทยต่อเนื่องจาก MG6 เป็นการเปิดตัวตามแผนงานของบริษัทที่จะเปิดตัวรถใหม่ทุก 6-9 เดือน ซึ่งในช่วงปลายปีเราจะมีการเปิดตัว MG5 รถยนต์ระดับพรีเมียม บี-คาร์ เข้าสู่ตลาดอีกรุ่น”



          โดยปัจจุบันทาง MG กำลังทำการพัฒนารถยนต์ในกลุ่ม SUV ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวในไทยช่วงต้นปี 2559 และจากการที่ตลาดรถกระบะในไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง MG จึงได้ศึกษาการตลาดของรถกระบะขนาด 1 ตัน ไปด้วยอีกทาง

          นอกจากนี้ MG มีแผนที่จะทำการเพิ่มศูนย์บริการ และเครือข่ายการจำหน่ายจาก 12 แห่ง ให้มากกว่า 40 แห่ง ภายในปีนี้ อีกทั้งยังจะทำการเพิ่มจำนวนรถเซอร์วิสอีก 4 คัน เพื่อพัฒนาการบริการหลังการขาย ให้ลูกค้ามีความประทับใจ และบริการลูกค้าอย่างทั่วถึง

          โดยในปีที่ผ่านมา ทาง MG6 ได้มียอดขายไป 300 คัน จากการทำตลาด 5 เดือน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงประเมินว่าจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 2,000 คัน ภายในปีแรกของการทำตลาดหรือไม่

          “ต้องยอมรับว่าในช่วงที่ผ่านมาตลาดรถยนต์ไม่ค่อยดีนัก แต่เรามั่นใจว่าการเปิดตัวเอ็มจี3 จะเข้ามาช่วยกระตุ้นการรับรู้ของแบรนด์ให้กับตลาดได้มากขึ้น ซึ่งจะทำให้เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” คุณ พงษ์ศักดิ์  กล่าวปิดท้าย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook