เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 - 11:55

ซอมบี้บุกโลก รถอะไรที่เหมาะในการเอาตัวรอดที่สุด

 

ซอมบี้บุกโลก รถอะไรที่เหมาะในการเอาตัวรอดที่สุด

 

 

          ซอมบี้หรือศพเดินได้ ที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ว่ามีจริงหรือเป็นเพียงแค่เรื่องเล่า ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีนักวิชาการ ภาพยนต์มากมายออกมาทำให้เราทั้วเชื่อและไม่เชื่อถึงการมีอยู่จริงของ Zombie แต่ถ้าวันใดวันหนึ่ง ซอมบี้เกิดมีจริงๆละ เราคงทำได้แค่สู้และหนีไปให้ไกลที่สุด แต่การจะหนีซอมบี้ได้ก็คงต้องเป็นรถที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี วันนี้ BoxzaRacing.com จะพาไปชม 10 รถยนต์ที่ดีที่สุดในการหนีซอมบี้กันครับ

10.Sportsmobile 4WD Vehicle ที่ถูกออกแบบมาเพื่อบุกป่า ขึ้นเขา พร้อมพื้นที่เก็บของมากมายให้คุณสามารถเตรียมเสบียงและของที่จำเป็นเพื่อการเอาชีวิตรอด
Sportsmobile 4WD Vehicle
 

9.Local Motors Rally Fighter ถูกออกแบบมาการใช้งานใรทะเลทราย ที่มาพร้อมเครื่องยนต์สุดแรงจาก Corvette ทำให้เชื่อได้เลยว่ามันจะพาคุณหนี้ไปได้ทุกที่จริงๆ
Local Motors Rally Fighter


8.Aston Martin DB9 คงไม่มีอะไรที่จะเท่ห์ไปกว่าการขับรถซุปเปอร์คาร์หนีซอมบี้อีกแล้ว DB9 จะทำให้คุณหล่อสุดๆไปเลย แต่ระวังซอมบี้จะมาขอขึ้นรถด้วยนะครับ
Aston Martin DB9


7.Conquest Knight XV ถ้ารถซุปเปอร์คาร์ไม่ตอบโจทย์ต้องลองคันนี้ครับ รถสุดหรูที่เกิดมาเพื่อลุยด้วยโครงสร้างสุดเกร่งที่เชื่อได้เลยว่า ซอมบี้จะไม่สามารถทำอันตรายับคุณได้อย่างแน่นอน
Conquest Knight XV 

6.Water Python เชื่อได้เลยว่าซอมบี้ว่ายน้ำไม่ได้อย่างแน่นอน รถสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกแบบนี้จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีนการหนีเหล่าซอมบี้ที่หิวโหย
Water Python


5.Triumph Rocket III Roadster ถ้าต้องเลือกมอเตอร์ไซค์ซักคัน ต้องขอแรงๆ ซึ่ง Rocket III คันนี้ให้คุณได้ นอกจากนี้แล้วอุปกรณ์ทุกอย่างจัดอยู่ในกลุ่ม Top แทบทั้งสิ้น เครื่องยนต์ขนาด 2,294 CC ตัวรถที่แข็งแรงบึกบึน แถมยังสะดวกกว่ารถยนต์เมื่อต้องเข้าตรอกซอกซอย
Triumph Rocket III Roadster 


4.Mercedes-Benz Unimog ถูกออกแบบมาเพื่อการเอาตัวรอดในภัยพิบัติต่างๆ ตัวรถถูกออกแบบมาเพื่อให้ไปได้ทุกที่ที่ต้องการ แถมยังมีพื้นที่กะบะหลังที่กว้างสามารถพาผู้รอดชีวิตมากมายไปกับคุณได้
Mercedes-Benz Unimog


3.Bugatti Veyron Super Sport สุดยอดไฮเปอร์คาร์ความเร็วกว่า 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเชื่อได้เลยว่าไม่มีซอมบี้ตัวไหนตามทันแน่นอน นอกจากเร็วแล้วความเท่ห์ก็ไม่เป็นรองใคร
Bugatti Veyron Super Sport


2.MERCEDES-BENZ G-WAGON LAPV 6.X โดดเด่นด้วยช่วงล่างแบบอิสระ สามารถพาคุณไปได้ทุกที่ที่คุณคิดว่าปลอดภัย ตัวรถถูกติดตั้งอุปกรณ์ที่เหมาะสมในการเอาชีวิตรอด แถมยังมีความแข็งแกร่งไม่แพ้ใครอีกด้วย
MERCEDES-BENZ G-WAGON LAPV 6.X


1.HYUNDAI ZOMBIE SURVIVAL CAR ถือเป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อการเอาตัวรอดจากซอมบี้อย่างแท้จริง เพราะอุปกรณ์ต่างๆที่ถูกติดตั้งมาก็เพื่อการฝ่าวงล้อมของซอมบี้ที่หิวกระหาย เชื่อได้เลยว่าถ้าเกิดมีซอมบี้จริงๆ รถคันนี้ต้องมียอดจำหน่ายถล่มทลายอย่างแน่นอน
HYUNDAI ZOMBIE SURVIVAL CAR
 

          ถึงแม้จะยังไม่มีการยืนเรื่องการมีอยู่จริงๆของซอมบี้แต่ลึกๆแล้วก็คงไม่มีใครอยากให้มีแน่ๆแต่ถ้าวันใดวันหนึ่งเกิดมีซอมบี้จริงๆขึ้นมาก็ขอให้คุณมีสติและใช้รถคู่ใจของคุณให้เกิดประโยชน์มากที่สุด สำหรับวันนี้ต้องขอตัวากันไปก่อนพบกันได้ใหม่ในครั้งหน้ากับ BoxzaRacing.com เว็บไซต์วาไรตี้ยานยนต์มาที่เดียวครบ


 
          ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook