เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 9 มีนาคม 2558 - 11:15

Toyota Camry เผยโฉมให้เห็นถึงความสปอร์ต และหรูหรา ไม่ว่าภายนอกหรือภายใน

 

Toyota Camry เผยโฉมให้เห็นถึงความสปอร์ต และหรูหรา ไม่ว่าภายนอกหรือภายใน



          Toyota Camry (โตโยต้า แคมรี่) รถซีดานขนาดใหญ่สุดหรูหราของทางค่าย ได้ถูกเผยโฉมให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่มีความสปอร์ต และแปลกตา ผสมผสานกับความหรูหราอย่างลงตัว ก่อนที่จะเปิดตัวจริงในวันที่ 13 มีนาคมที่จะถึงนี้



          จากภาพจะเห็นได้ว่าทาง โตโยต้า ได้ออกแบบ คัมรี่ ให้มีกันชนหน้าใหม่ โดยเพิ่งลูกเล่นตรงกรอบไฟตัดหมอกสีดำลากยาวจะช่องดักอากาศด้านหน้า ส่วนด้านหลังก็ได้เพิ่มความสปอร์ตมาขึ้นด้วยสปอยเลอร์หลังขนาดเล็ก อีกทั้งยังเพิ่มความสะดุดตาด้วยสเกิร์ตหลังดีไซน์สปอร์ต ตัดด้วยแถมสีดำเพิ่มความโดดเด่น



          ภายในของ Camry ได้ถูกตกแต่งให้มาพร้อมความหรูหรา โดยเริ่มจากลายไม้ที่คาดกลางบริเวณแผงคอนโซลหน้า ตัดกับสีดำของคอนโซล เพิ่มความหรูหราต่อด้วยคอนโซลกลางระหว่างที่นั่งคนขับกับผู้โดยสารด้านหน้าก็ยังคงใช้ลายไม้เหมือนกัน อีกทั้ง Toyota ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอสัมผัสพร้อมเครื่องเล่น CD,DVD ต่อด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถปรับระดับเสียง และปรับระดับความเร็วของรถได้

          Toyota Camry คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สามารถทำอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 10.4 วินาที

          โดย Toyota Camry จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มีนาคม 2558 นี้

 

 

ขอบคุณภาพจาก Fluke T. Prmez

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook