เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 7 มีนาคม 2558 - 13:44

Motor Show งานแสดงรถที่ใหญ่ 1 ใน 5 ของโลก เตรียมขยายพื้นที่จัดงานรองรับค่ายรถ และผู้เข้าร่วม

 

Motor Show งานแสดงรถที่ใหญ่ 1 ใน 5 ของโลก เตรียมขยายพื้นที่จัดงานรองรับค่ายรถ และผู้เข้าร่วม



          Motor Show (มอเตอร์โชว์) ติดอันดับงานแสดงรถที่ใหญ่ 1 ใน 5 ของโลก ทำให้กรังด์ปรีซ์ทำการขยายพื้นที่จัดงานถึง 1.4 แสนตารางเมตร คาดค่ายรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์แห่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง 

          คุณปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เปิดเผยว่า "งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นในปีนี้ ได้มีความยิ่งใหญ่ติด 1 ใน 5 งานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก"



          “งานของเราได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และเปรียบเสมือนเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย การจัดงานขึ่นในปีนี้นับเป็นครั้งที่ 36 หรือครบ 3 รอบตามปีนักษัตร เราจึงมุ่งมั่นจัดงานอย่างยิ่งใหญ่” ปราจิน กล่าว

          โดย Motor Show ปีนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากบรรดาค่ายรถยนต์ ซึ่งมีค่ายที่เข้าร่วมถึงกว่า 30 บริษัท ส่วนทางมอเตอร์ไซค์ก็มีค่ายที่เข้าร่วมถึง 9 บริษัท นอกจากนี้ยังมีบูธอุปกรณ์ตกแต่งรถ และเครื่องเสียงอีกกว่า 170 บูธ ที่เข้าร่วมในงานนี้

          คุณปราจิน ได้กล่าวเสริม “ปีนี้เราใช้พื้นที่ในการจัดงานกว่า 1.4 แสนตร.ม. ของอิมแพ็คชาเลนเจอร์ฮอลล์ถูกแบ่งสรรปันส่วนใหม่เพื่อเพิ่มรองรับโครงสร้างขนาดใหญ่ของบูธรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เพิ่มขึ้น ด้วยงบประมาณสำหรับการออกแบบบูธที่มากกว่า 1 หมื่นล้านบาทจากทั้งค่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์"

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook