เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 6 มีนาคม 2558 - 19:03

Midnight Speed Party 8 กับภาพ Hilight ภายในงาน

 

          งาน Midnight Speed Party 8 ที่จัดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม 2558 ที่สนาม Bangkok Drag Avenue (สนามคลอง 5) ไฮไลท์ของงานนั้นจะอยู่การวิ่งชิงเงินรางวัลโดยจะมีการแข่ง 2 คู่ด้วยกันคือระหว่าง Evo VS Imp และ Brio VS Jazz ซึ่งทั้ง 2 คู่ต่างก็ได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก และแน่นอนครับทาง BoxzaRacing.com ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพสวยๆมาฝากทุกท่านกันครับ

 

ผู้คนที่ให้ความสนใจจำนวนมากในการวิ่งชิงเงินรางวัล
 
          เริ่มจากคู่แรกกันก่อนเลยครับ ที่เป็นการลงชิงเงินรางวัลร่วม 8 หมื่นบาท โดยฝั่ง Subaru นั้นเป็นรถจากอู่ Keng service โดยทาง เก่ง เซอร์วิสนั้นเป็นผู้ขับเอง ส่วนอีกด้านนั้น เป็น Evolution จากอู่ต่อเรือ และขับโดยทางเจ้าของอู่เช่นเดียวกัน ซึ่งกติกานั้นจะวิ่งทั้งหมด 3 รอบ ใครชนะ 2 ใน 3 ก่อนเป็นผู้ชนะ และในการออกตัวนั้นจะเป็นการใช้สัญญาณมือในการปล่อยตัว แต่การแข่งครั้งนี้มีแต้มต่อ โดยที่ฝั่ง Subaru นั้นจะต่อให้ทาง ฝั่ง Evolution 1 คันรถ และสำหรับผลการแข่งขันนั้น ผู้ชนะตกเป็น Impreza จากอู่ Keng Servive ที่ชนะ ด้วยผลการแข่งขัน 2-0 ครั้ง ครับ
 
ห้องเครื่องของ Evo จากอู่ต่อเรือ
 
ห้องเครื่องของ Impreza ของ Keng Service
 
"เพราะลูกชอบ พ่อเลยต้องชอบด้วย" พี่เค้าบอกมาว่างั้น
 
นี่แหละครับ พี่เก่ง แห่ง Keng Service
 
ทุกคนลุ้นกันอย่างสุดตัวเลยครับกับการแข่งขันในครั้งนี้
 
รอยยิ้มของผู้ชนะครับ
 
          มาถึงคู่ที่ 2 เป็นการแข่งขันที่มีเงินรางวัล รวมกว่า 4 แสนบาท โดยเป็นการแข่งขันกันระหว่าง Honda ทั้งคู่ ได้แก่รถ Honda Jazz และ Honda Brio ซึ่งเป็นเครื่อง L15 ฉีดไนตรัสเหมือนกันทั้ง 2 คัน โดยรถ 2 คันนี้เวลาในการวิ่ง ควอเตอไมล์นั้นสูสีกันอย่างมาก จึงจะวัดกันที่คนขับมากกว่า ซึ่ง รถทั้ง 2 คันนี้ สามารถทำเวลาไว้ได้ในพิกัด 12 วินาทีทั้งคู่ โดยทาง Jazz นั้นเป็นของทางอู่ Ake Engine ส่วนทาง Brio นั้นเป็นรถจากทาง Racing Energy สำหรับผลการแข่งขันนั้นต้องบอกว่า สูสีกันมากๆครับ ทำให้ต้องแข่งจนครับกันทั้ง 3 รอบ และสุดท้ายผู้ชนะก็ตกเป็นของ Jazz จากอู่ Ake Engine ครับผม
 
Jazz จากอู่ Ake Engine
 
Brio จากอู่ Racing Energy
 
ห้องเครื่องของ Jazz ของทาง Ake Engine
 
ห้องเครื่องรถ Brio จาก Racing Energy
 
ลีลาการเบิร์นยางของ Ake Engine
 
ทางฝั่ง Racing Energy ก็โหดไม่แพ้กัน
 
แพ้ชนะไม่สำคัญ เพราะยังไงก็เปนพี่น้องรถซิ่งเหมือนกัน
 
          และนี่ก็เป็น ไฮไลท์ของงาน Midnight Speed Party 8 ที่ทาง BoxzaRacing เก็บมาฝากเพื่อนๆทุกท่าน และสำหรับท่านใดที่ต้องการชม ภาพบรรยากาศงาน Midnight Speed Party 8 ก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ BoxzaRacing.com ได้เลยครับผม
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook