เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2558 - 11:50

Audi เผยโฉม Prologue Avant รถต้นแบบที่มาพร้อมความหรูหรา และล้ำสมัย

 

Audi เผยโฉม Prologue Avant รถต้นแบบที่มาพร้อมความหรูหรา และล้ำสมัย



          Audi (ออดี้) เผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ Prologue Avant (โปรล็อก อาวองท์) ที่มาพร้อมแนวคิด “การตีความปรัชญารถอาวองท์รูปแบบใหม่”



         Prologue Avant มาพร้อมการดีไซน์ที่ล้ำสมัย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า 6 เหลี่ยมขนาดใหญ่ ลงตัวกับไฟหน้า ที่มาพร้อม กรอบไฟเลเซอร์ Matrix และช่องดักอากาศ ด้านข้างเรียบหรูด้วยประตูแบบไร้มือจับ ซึ่งทาง ออดี้ ได้ทำการติดตั้งเซ็นเซอร์ไว้บริเวณขอบหน้าต่างอลูมิเนียม เพื่อความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ส่วนด้านหลังได้มาพร้อมกรอบไฟแบบสามมิติ เสริมความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์บนฝากระโปรงท้าย ปิดด้วยล้ออัลลอยลวด 5 ก้าน ขนาด 22 นิ้ว



           Audi ได้ออกแบบภายในห้องโดยสารของ Prologue Avant ให้มีความหรูหรา โดยการใช้วัสดุอลูมิเนียม และหนัง Unikat ตกแต่งสลับกัน เสริมความสะดวกสบายด้วยหน้าจอทัชสกรีน 3 ตัว และจอแสดงผล OLED ที่สามารถถอดออกได้ถึง 2 ตัวบริเวณเบาะหลัง



          Audi Prologue Avant มาพร้อมเครื่องยนต์ TDI ความจุ 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน 14.1 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ซึ่งให้กำลังสูงสุด 455 แรงม้า แรงบิด 750 นิวตันเมตร อีกทั้งยังใช้ระบบปลั๊กอินไฮบริดเป็นตัวขับเคลื่อนอีกด้วย



          โปรล็อก อาวองท์ สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 5.1 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กม./ชม. แต่กลับมีความประหยัดน้ำมันที่ยอดเยี่ยม ด้วย 62.5 กม./ลิตร และสามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าไกลถึง 54 กม.



          ด้านสมรรถนะของ Prologue Avant นั้นก็มาอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วงล่างถุงลมปรับได้ ต่อด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา ซึ่งล้อหลังจะสามารถเลี้ยวได้ถึง 5 องศา เพื่อเพิ่มความเสถียรภาพในการควบคุม ปิดท้ายด้วยระบบเบรคเป็นวัสดุคาร์บอนเซรามิก ทำให้การเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความปลอดภัย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook