เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2558 - 15:40

3K Battery จัดกิจกรรเอาใจหงส์แดงด้วย 3K Power Kick Challenge ลุ้นตั๋วไปแอนฟิลด์

 

3K Battery จัดกิจกรรเอาใจหงส์แดงด้วย 3K Power Kick Challenge ลุ้นตั๋วไปแอนฟิลด์



          3K Battery จัดกิจกรรมเอาใจแฟนหงส์แดง ด้วยการเตะบอลวัดความแม่งกับนักเตะในตำนานของ Liverpool (ลิเวอร์พูล) อย่าง แม๊คก้า-สตีฟ แม๊คมานามาน เพื่อลุ้นตั๋วดูบอลติดขอบสนามแอนฟิลด์



          บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำในการผลิต และจำหน่ายแบตเตอรี่ในประเทศไทย ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของแบตเตอรี่รถยนต์ ภายใต้ชื่อ 3K Active Hybrid Battery โดยมีนายวีรวัฒน์ ขอไฟบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด เป็นประธานในการเปิดงาน ซึ่งมาพร้อมแอมบาสเดอร์คนใหม่ สตีฟ แม๊คมานามาน นักเตะในตำนานจากทีมลิเวอร์พูล



          นอกจากนี้ในงานยังได้จัดกิจกรรสุดพิเศษอย่าง 3K Power Kick Challenge ที่จะเป็นเกมวัดพลัง และความแม่นในการเตะบอล เพื่อค้นหาตัวแทนจากทุกภาค รวม 4 ท่าน ที่ได้รับแพ๊คเก็จทัวร์พร้อมดูบอลติดขอบสนามแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ รวมถึงยังได้รางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการดวลเตะบอลกับสตีฟ แม๊คมานามาน ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่แห่งปีอย่าง 3K Unlimited Power เพื่อชิงรางวัลใหญ่ และร่วม Meet & greet อย่างใกล้ชิดที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 28 พฤษจิกายนนี้



          ทาง 3K Battery ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายในงาน ไม่ว่าจะเป็น 3K Power Race Queen Contest ซึ่งเป็นการประกวดหา Race Queen Thailand เพื่อไปทำหน้าที่แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ 3K เป็นระยะเวลา 1 ปี ต่อด้วยโชว์พิเศษจาก Race Queen จากญี่ปุ่น, การประกวดแต่งรถ, ร้านค้าจากค่ายเครื่องเสียง และอุปกรณ์ตกแต่งรถ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม 3K Power Music



          3K Battery จะจัดกิจกรรมที่ หาดใหญ่ ในวันที่ 4 เม.ย. ต่อด้วยเชียงใหม่ในวันที่ 6 มิ.ย. และขอนแก่น ในวันที่ 5 ก.ย. ปิดท้ายด้วยกรุงเทพฯ ในวันที่ 28 พ.ย. 2558 นี้ หากท่านใดสนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.3kbattery.co.th และ www.facebook.com/3Kพลังหงส์แดง

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook