เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2558 - 17:12

เลขทะเบียนรถ ! บอกนิสัยได้ มาดูกันว่าตรงไหม ?

 

เลขทะเบียนรถ ! บอกนิสัยได้ มาดูกันว่าตรงไหม ?

 


วิธีการคิดคือ 5+5+5+5 =20 แล้วนำ 2+0 ผลที่ได้คือ 2
 
          ในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับเรื่องราวของตัวเลขที่อยู่บนป้ายทะเบียนกันหลังจากคราวที่แล้วทางทีมงานได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเลขทะเบียนว่าเลขไหนใช้แล้วดีใช้แล้วรวย คราวนี้เราจะพาเพื่อนๆไปพบกับเรื่องราวการทายนิสัยจากเลขทะเบียนรถ ว่าผู้ขับขี่รถคันนั้นมีอุปนิสัยอย่างไรเดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับ
 
 

ผลลัพท์เลขคันนี้เท่ากับ 6 ตามวิธีคิด
      
          ก่อนที่เราจะไปดูว่าเลขบนทะเบียนนั้นหมายถึงอะไร เราจะพาไปดูวิธีการคิดกันก่อน โดยวิธีการคิดสามารถทำได้ดังนี้ เช่น ทะเบียน กก 151 ให้นำตัวเลขมาบวกกันดังนี้ 1+5+1 = 7 แต่ถ้านำมาบวกกันแล้วได้เลขสองหลัก ให้นำทั้งสองหลักนั้นมาบวกกันอีกทีจนเหลือหลักเดียวคราวนี้ก็จะได้ผลลัพท์ที่นำมาใช้ คราวนี้เรามาดูกันว่าเลขแต่ละตัวนี้หมายความว่าอย่างไร

หมายเลข 1 เลขนี้ เป็นเลขที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำ ใจร้อนเวลาขับรถนั้นชอบขับซิ่ง ถ้าเป็นผู้ใหญ่ที่ขับรถเลขทะเบียนนี้ส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้บริหาร

หมายเลข 2 หมายเลขนี้ถ้าผู้ใช้เป็นผู้หญิง จะเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะเจ้าของรถจะเป็นคนที่ขับรถช้า ในบางครั้งใจอาจจะไม่อยู่กับเนื้อกับตัวสักเท่าไร

หมายเลข 3 หมายเลข จะบ่งบอกว่าเป็นผู้ที่ใจร้อนมาก ชอบขับรถเร็ว

หมายเลข 4 บ่งบอกว่าเป็นคนช่างเจรจา ขี้บ่น และมักไม่ค่อยมีระเบียบในรถจึงทำให้ในรถนั้นมีสิ่งของอยู่มาก

หมายเลข 5 เป็นผู้ที่มีจิตใจดี ใจเย็น สุขุม เวลาขับรถชอบให้ทางผู้อื่น แต่บางครั้งเพราะความใจดีจึงทำให้ขับรถช้าจนเกือบโดนชนก็มี

หมายเลข 6 หมายถึง เป็นคนมีอารวมณ์ศิลป์ ชอบฟังเพลง ร้องเพลงบนรถ มีระเบียบและรักรถมาก จะระมัดระวังในการขับตลอดเวลา ไม่ค่อยเจออุบัติเหตุ

หมายเลข 7 บอกได้เลยว่าเป็นขาลุยตัวจริง ใช้งานรถหนักเป็นประจำจนไม่มีเวลาล้างรถเพราะมัววุ่นวายอยู่กับการหาเงิน และที่แน่นอนคือมีกะตังค์

หมายเลข 8 เป็นคนที่ชอบตัดสินใจเร็ว เบื่ออะไรง่ายๆ เวลาชอบมักจะชอบแค่แป็ปเดียว และชอบใช้รถในเวลากลางคืน

หมายเลข 9 เลขนี้สื่อถึงความเป็นผู้มีความคล่องแคล่ว ชอบเดินทางไกล ทำงานหนักจนประสบความสำเร็จ บ่งบอกถึงความขยัน  

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการทายนิสัยจากเลขทะเบียนรถ ที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน เรื่องนี้นั้นอยู่ที่ความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น หากเพื่อนๆว่างๆก็ลองนั่งคิดดูนะครับว่าตรงกับตัวเราหรือไม่

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook