เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2558 - 16:22

Bentley เผยโฉม Continental GT และ Flying Spur ที่โดดเด่นมากขึ้น

 

Bentley เผยโฉม Continental GT และ Flying Spur ที่โดดเด่นมากขึ้น



          Bentley (เบนท์ลีย์) ได้เปิดเผยโฉมของ Continental GT (คอนติเนนตัล จีที) และ Flying Spur (ฟลายอิ้ง สเปอร์) ก่อนที่จะเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์

          Bentley Continental GT ได้ถูกปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกให้มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าขนาดเล็กลงจากเดิม เสริมด้วยช่องดักอากาศที่บริเวณซุ้มล้อ และล้ออัลลอยลวดลายใหม่ขนาด 20 นิ้วและ 21 ที่ให้ความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น



          ด้านภายในของ Continental GT ได้ถูกตกแต่งให้ดูหรูหรา และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นใหม่ บวกกับเรือนไมล์ชุดใหม่ อีกทั้งยังได้ตกแต่งคอนโซลหน้าด้วยสีดำเงาตัดกับลายไม้ ทำให้ได้ความมีระดับเมื่อขับขี่

          Continental GT มาพร้อมเครื่องยนต์บล็อก W12 ขนาดความจุ 6.0 ลิตร เสริมด้วยทวินเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 590 แรงม้า แรงบิด 720 นิวตันเมตร แต่ให้ความประหยัดน้ำมันที่มากขึ้น 5%  



          ทางด้าน Flying Spur จะมาพร้อมล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 21 นิ้ว และภายในห้องโดยสารยังออกแบบให้ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น เสริมความสปอร์ตด้วยพวงมาลัย

          Bentley ได้วางเครื่องยนต์บล็อก W12 ลงใน Flying Spur ซึ่งให้กำลังสูงสุด 625 แรงม้า แรงบิด 800 นิวตันเมตร ซึ่งให้ความประหยัด 333 กรัม/กม. จากระบบหยุดการทำงานของลูกสูบ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook