เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2558 - 14:44

Suzuki เปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่น SX4 S-Cross ด้วยราคาเริ่มต้น 5.59 แสน

 

Suzuki เปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่น SX4 S-Cross ด้วยราคาเริ่มต้น 5.59 แสน



          Suzuki (ซูซูกิ) เปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ SX4 S-Cross อย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2015 ในราคา 5.59 แสนบาท

          Suzuki SX4 S-Cross ได้เปิดตัว ในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เมื่อปี 2013 และจำหน่ายในตลาดยุโรป และจีน



          โดยภายนอกของ Suzuki SX4 S-Cross ได้มาพร้อมดีไซน์ที่แข็งแกร่ง และบึกบึน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED ขนาดใหญ่ และตัวรถที่มีขนาดใหญ่ ซึ่งตัวรถได้มาพร้อมสีให้เลือกถึง 4 สี แต่สีที่ถือว่าเป็นไฮไลท์คือสี Cool White Pearl (สีขาว) และ Crystal Lime Metallic (สีเขียว)

          ทางด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งโดยใช้โทนสีดำตัดด้วยสีเงิน ส่วนวัสดุที่ใช้ตกแต่งภายในนั้นล้วนแต่เป็นวัสดุเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ภายในนั้นดูหรูหรามีสไตล์ รวมถึงยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายอย่างครบครัน อาทิหน้าจอ Multi-information Display ที่คอนโซลกลาง ซึ่งจะทำหน้าที่แสดงข้อมูลการขับขี่ เช่น ความเร็วเฉลี่ย, อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง อีกทั้งยังออกแบบให้ภายในมีความกว้างขวาง โดยมีพื้นที่ระหว่างเบาะด้านหน้ากับด้านหลังถึง 814 มิลลิเมตร และพื้นที่เก็บสัมภาระ 420 ลิตร

          Suzuki SX4 S-Cross มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.6 ลิตร DOHC ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด ผ่านแป้น Paddle Shift ซึ่งจะให้อัตราการสิ้นเปลืองพลังงานเพียง 18.2 กม./ลิตร สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 17.2 กม./ลิตร ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ



          โดยทางรุ่นที่ขับเคลื่อน 4 ล้อ ได้ติดตั้งระบบควบคุมแบบไฟฟ้า ALLGRIP ที่สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 4 รูปแบบ ทำให้การขับขี่ในสภาพถนนที่แตกต่างออกไปมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

          ซูซูกิ ได้กำหนดราคาจำหน่ายเริ่มต้นของ SX4 S-Cross รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อไว้ที่ 5.59 แสนบาท ส่วนในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ จะมีราคา 6.18 แสนบาท

 

 

ขอบคุณภาพจาก Respones

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook