เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2558 - 20:05

10 ท่าฟินที่คิดไม่ถึงบนรถยนต์

 

10 ท่าฟินที่คิดไม่ถึงบนรถยนต์

 

 

         ลีลารักกับรถเป็นสิ่งที่หลายๆคนให้ความสำคัญ เพราะมันทั้งสวยงาม เร้าใจ ร้อนแรง ดูได้ไม่มีวันเบื่อ และเชื่อได้ว่าหลายๆน่าจะเคยหรืออยากลองมีเซ็กซ์บนรถอย่างแน่นอน วันนี้ BoxzaRacing.com จะมาแนะนำเคล็ดลับการมีเซ็กซ์บนรถให้เพื่อนๆได้นำไปใช้กันครับ

          กระบะหลังชั้นรักเธอ  บริเวณท้ายกระบะถือว่ามีความสะดวกสบายสูงคล้ายกับเตียงขนาดใหญ่ นอกจากความสุขที่คุณจะมอบให้กันแล้วคุณยังได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์อีกด้วย

          ท่ามาตราฐานมิชชันนารี ผู้ชายอบู่บนผู้หญิงอยู่ล่าง บริเวณที่เหมาะสมที่สุดคงจะเป็นเบาะหลังของรถอย่างแน่นอน

          ท่าสะโพกมหาภัย ถ้าคุณไม่มีเวลาลองท่านี้เลย ผู้หญิงอยู่บนผู้ชายอยู่ล่างกึ่งนอนกึ่งนั่งพิงเบาะหลัง ปล่อยให้สาวๆเป็นคนคุมเกมส์

          ท่าหันหน้าสบตากัน เพิ่มความใกล้ชิดด้วยการนอนตะคงหันหน้าเข้าหากันบนเบาะหลัง รับรองได้ว่าคุณจะได้ยินทุกลมหายใจของกันและกันอย่างแน่นอน

          ท่าตักนี้เพื่อคุณ ผู้หญิงอยู่บน ผู้ชายอุ้มผู้หญิงเหมือนอุ้มเจ้าสาวโดยนั่งเบาะหลังเหมือนนั่งรถปกติ ขั้นต่อไปก็แค่ทำตามที่หัวใจคุณเรียกร้อง

          ท่าลงไปคุยกับน้องชาย ท่านี้คงไม่ต้องอธิบายมากผู้ชายขับรถไปปกติ ปล่อยให้สาวๆลงไปทักทายเจ้าหนูของคุณ ปล่อยให้เธอโชว์ฝีมือ แต่ระหว่างขับรถห้ามปล่อยพวงมาลัยนะครับ

          ท่าเบาะนั่งร้อนรัก ผู้หญิงอยู่บนในลักษณะหันหลัง ฝ่ายชายอยู่ล่างให้สาวๆเค้าบรรเลงเพลงรักไป รับรองเพลินสุดๆไปเลย

          ท่าขาชี้ฟ้าหน้าสู้ดิน ฝ่ายหญิงอยู่ล่างยกขาชี้ฟ้า ปล่อยให้ฝ่ายชายเป็นผู้ลงมือ ถ้ายังรู้สึกไม่พอลองให้ สาวๆไขว้ขาหนีบให้แน่นที่สุดดูจะรู้ว่าความสุขคืออะไร

          ท่าเจ้านายสาวเชิญครับ ท่าที่สาวๆชื่นชอบเพราะพวกเธอสามารถคุมเกมส์เองได้ จากการอยู่บน ให้ผู้ชายอยู่ล่างเป็นทาสของคุณ อยากขับอย่างไรรับรองไม่มีใครขัดใจแน่นอนครับ

          ท่าหมาน้อยร่าเริง ท่าเบสิคที่ผู้ชายหลายคนโหวตมาแล้วว่านี่คือที่สุดเหมาะกับเบาะหลังที่สุด ผู้หญิงคลานสี่ขา ผู้ชายอยู่บริเวณด้านหลัง ปล่อยให้สัญชาติญาณดิบในตัวคุณนำทาง 



          การร่วมรักบนรถเป็นอีกหนึ่งสถานทีที่คู่รักหลายคนน่าจะเคยทดลองมาแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการร่วมรักด้วยความรัก รู้จักป้องกัน ไม่โจ่งแจ้ง อย่าให้ความสนุกเพียงชั่วคราวทำให้คุณทุกข์ไปตลอดชีวิต ด้วยความปรารถนาดีจาก BoxzaRacing.com 

ขอบคุณภาพประกอบจาก complex.com


          

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook