เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2558 - 11:37

Range Rover เผยภาพทีเซอร์ SUV สุดสปอร์ตรุ่น Evoque

 

Range Rover เผยภาพทีเซอร์ SUV สุดสปอร์ตรุ่น Evoque



          Range Rover (เรนจ์โรเวอร์) เปิดเผยภาพทีเซอร์ของรถ Evoque (อีโวค) ซึ่งเป็นรถ SUV สุดสปอร์ตของทางค่าย โดยครั้งนี้จะเปิดตัวในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

          โดยก่อนหน้านี้ได้มีภาพหลุดของ Range Rover Evoque ออกมาให้เห็นกันหลายครั้ง มาถึงตอนนี้ทาง แลนด์โรเวอร์ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Evoque เจนเนอเรชั่นนี้จะมาพร้อม LED แบบปรับแสงได้ ซึ่งจะ “ให้แสงที่สว่างกว้างไกลท่ามกลางถนนที่มืดมิด และจะหักเหแสงไปตามโค้งเพื่อความปลอดภัย”

           Range Rover Evoque 2015 คันนี้ยังมาพร้อมเครื่องยนต์ตระกูล Ingenium บล็อก 4 สูบ ที่มีให้เลือกทั้งแบบเบนซิน และดีเซล ซึ่งเหมือนกับ Land Rover Discovery Sport (แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต) และ Jaguar XE (จากัวร์ เอ็กซ์อี)

           นอกจากนี้ทาง Range Rover ยังจะเปิดตัวรถ SUV รุ่นเปิดประทุนอย่าง Evoque Cabrio เป็นครั้งแรก หลังจากที่เปิดตัวรถต้นแบบมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

           อีกทั้งยังมีรายงานมาว่า แผนก Special Vehicle Operations ของ Land Rover กำลังทำการพัฒนา SUV ที่มีสมรรถนะที่สูงขึ้นไปอีก ภายใต้ชื่อ Evoque SVR แต่ข่าวนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันข้อเท็จจริงจากทาง Land Rover

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook