เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2558 - 15:55

TOP AUTO SHOW 2015 งานแสดงรถยนต์ที่จะกระตุ้นตลาดช่วงปลายปี

 

TOP AUTO SHOW 2015 งานแสดงรถยนต์ที่จะกระตุ้นตลาดช่วงปลายปี



          TOP AUTO SHOW 2015 งานแสดงรถยนต์รุ่นล่าสุดของไทยที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในช่วงเดือนแรกของไตรมาสที่ 4 เพื่อกระตุ้นตลาดช่วงปลายปี โดยในงานจะมีการแสดงรถยนต์นำเข้า รถยนต์มือสอง และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์

          โดยผู้จัดงานแสดงรถยนต์ อินสไพร์ และวี.เอ.แอนด์ซัน ได้ร่วมกันจัดตั้งบริษัท ออโต้ เอ็กซิบิชั่น คอร์ปอเรชั่น จำกัด เพื่อจัดงาน TOP AUTO SHOW 2015

          ทาง นาย ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์, นาย อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ และ นาย วิลักษณ์ โหลทอง กรรมการผู้จัดงานร่วม ได้เปิดเผยรายละเอียดของการจัดงานว่า TOP AUTO SHOW 2015 จะใช้งบประมาณไม่ต่ำกว่า 70 ล้านบาท โดยมีผู้เข้าชมงานกว่า 5 แสนคน และคาดว่าจะมียอดการจองรถไม่น้อยกว่า 250 คัน  อีกทั้งยังจะมีเงินสะพัดถึง 1,250 ล้านบาท เลยทีเดียว

          ในส่วนของงานจะมีการจัดงานแล่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ รถยนต์รุ่นใหม่พร้อมแคมเปญสุดพิเศษ ตามมาด้วยส่วนของรถมือสอง ซึ่งได้คัดเลือกแต่ผู้ขายที่มีคุณภาพ และส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งรถ

          ทั้ง 3 ท่านยังได้กล่าวว่า “เราเล็งเห็นร่วมกันว่าตลาดรถยนต์ระดับพรีเมียม เป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง และมีความแข็งแกร่ง พิสูจน์ได้จากยอดจำหน่ายรถยนต์ราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไปที่ตกลงเพียงเล็กน้อยในปีที่ผ่านมา ขณะที่รถยนต์ขนาดกลางและขนาดเล็กมียอดจำหน่ายลดลงเกินกว่า 30% ขณะที่รถมือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วก็ยังเป็นที่นิยมของตลาด”

          งาน TOP AUTO SHOW 2015 จะทำการจัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 21-25 ตุลาคม 2558 ที่สำคัญงานนี้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook