เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2558 - 23:45

ภาพบรรยากาศงาน Boyza Thailand 5.5

 

          ก็ผ่านไปแล้วกับงานบอยซ่า ไทยแลนด์ 5.5 ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 Market Today กรุงเทพกรีฑา ซอย 7 ซึ่งทาง BoxzaRacing.com ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศของเหล่ารถซิ่ง รถแต่ง พริตตี้ รวมถึงกิจกรรมต่างๆที่เกิดขึ้นภายในงานนี้ แต่ก่อนที่เราจะไปชมภาพบรรยากาศเหล่านั้น เราไปทราบวัตถุประสงค์ของการจัดงาน Boyza Thailand 5.5 ในครั้งนี้กันก่อนดีกว่าครับ

 

โปสเตอร์งาน Boyza Thailand 5.5
 

          โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ทางผู้จัดงานจัดขึ้นเพื่ออยากให้เกิดกิจกรรมโชว์รถแต่งให้ใกล้เคียงกับงานโชว์รถที่จัดขึ้นในต่างประเทศ โดยทางผู้จัดได้เล็งเห็นว่าในประเทศไทยนั้น มีกลุ่มรถซิ่งอยู่มากมาย ซึ่งรถซิ่งในแต่ละกลุ่มนั้นต่างก็มีความสวยงามไม่แพ้กัน เลยมีความคิดว่าอยากจะรวมตัวของเหล่ากลุ่มรถซิ่งนั้นให้มาจอดรถโชว์กันแบบเป็นสัดส่วน พร้อมกับพูดคุยพบปะสังสรรค์เพื่อสร้างมิตรภาพระหว่างกลุ่มรถซิ่งเหล่านั้นด้วย ส่วนเรื่องสถานที่นั้นทำไมต้องเป็นที่ Market Today ก็เพราะว่าทางผู้จัดเองนั้นได้รับความอนุเคราะห์ให้ใช้สถานที่ได้ฟรี เพราะฉะนั้นจึงส่งผลให้งานนี้สามารถเข้าได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย ส่วนรายจ่ายส่วนอื่นๆนั้นก็ได้จากสปอนเซอร์อื่นๆที่เข้ามาช่วยเหลือซึ่งได้แก่ 67 SHOP ( Sixty - Seven Shop ), Yahoo Auction, Grand Prix Channel, XO Autosport, P&P Superwheels, Ni.K.Ei นิเคอิ, อะไหล่รถยนต์ Of Choice Racing Shop, API Tech Co.,th. และการจัดงานในครั้งนี้เองนั้นผู้จัดไม่ต้องการที่จะแสดงหากำไร เพียงแค่อยากเห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ที่เข้ามาร่วมงาน เท่านั้นก็เพียงพอแล้วครับ

 

Market Today สถานที่จัดงาน Boyza ในครั้งนี้
 

          ก็คงจะทราบคร่าวเกี่ยวกับรายละเอียดของการจัดงานในครั้งนี้กันไปแล้วนะครับ สำหรับบรรยากาศในวันนั้นก็คงต้องบอกว่าเต็มไปด้วยรถสวยๆของบรรดากลุ่มรถซิ่งที่ได้มาจอดโชว์กัน ไม่ว่าจะเป็น ทีม Naraka Original King, Nagaoka, Chapter One, Ni.K.Ei, Street Weapon, Wings, Impet, Shimasu และทีมรถซิ่งอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงเหล่าพริตตี้อีกนับ 100 ชีวิต ที่แต่ละทีมแต่ละกลุ่มนั้นขนกันมาอย่างที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

 

เห็นสีรถแบบนี้ ก็ต้องรู้แน่นอนว่าเป็นรถจากทีม Ni.K.Ei 
 
Nagaoka ที่ปีนี้ขนรถมาโชว์กันอย่างจัดเต็ม
 
เหล่าบรรดาพริตตี้ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้
 

          นอกจากจะมีโชว์รถยนต์จากกลุ่มคาร์คลับต่างๆแล้วยังมีกลุ่มรถมอเตอร์หลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Big Bike รถป็อป รวมไปถึง รถมอเตอร์ไซค์ 2 จังหวะสวยๆและรถมอเตอร์ไซค์รถเล็กมาโชว์ภายในงานอีกมากมายอีกด้วย

 

เหล่า Big Bike ที่มาร่วมจอดโชว์ภายในงานนี้
 
Mini Bike ในงานนี้ก็มากับเค้าด้วย
 

          ภายในงานนั้นยังมีการเปิดบูทกิจกรรมของร้านค้าต่างๆมากมายๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำไดโน่มาให้ขึ้นวัดแรงม้าฟรีในราคาเพียงหลักร้อยบาท หรือร้านค้าขายของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือของแต่งรถ ก็มีให้ทุกท่านได้เลือกกันอย่างจุใจเลยทีเดียวครับ

 

บริการวัดแรงม้าในราคาหลักร้อยบาทเท่านั้น
 
บรรดาบูทขายสินค้าต่างๆ
 

          พอช่วงเย็นแดดร่มลมตกก็มาถึงไฮไลท์ของการจัดการ Boyza Thailand 5.5 ในครั้งนี้ โดยจะเป็นกิจกรรม โชว์ล้างรถจากสาวๆพริตตี้สุดเซ็กซี่ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาและได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

 

ไฮไลท์ของงานนี้ โชว์ล้างรถสุดเซกซี่
 

          ช่วงสุดท้ายของงานนั้นจะเป็นการจับรางวัลแก่ผู้ที่เข้ามาร่วมงาน ซึ่งรางวัลนั้นก็จะมีของแต่งรถมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล้อแม็ก เกจ์วัดต่างๆ รวมไปถึงการประกาศและมอบรางวัลผู้ชนะในการประกวดรถมอเตอร์ไซค์ในแต่ละรุ่นอีกด้วย

 

ช่วงสุดท้ายของงานกับการแจกของรางวัลต่างๆ
 

          ก็นับเป็นกิจกรรมดีดีอีกกิจกรรมหนึ่งที่เป็นการรวมตัวของเหล่ากลุ่มรถซิ่งสวยๆไว้มากมาย ซึ่งงาน Boyza Thailand นั้นจะจัดเพียงแค่ปีละ 1 ครั้ง ก็คงต้องบอกว่าใครที่พลาดก็คงเป็นเรื่องน่าเสียดายนะครับ เพราะต้องรออีกทีปีหน้าเลยทีเดียว และครั้งหน้าถ้ามีกิจกรรมดีดีแบบนี้อีก ทาง BoxzaRacing.com ก็จะไม่พลาดไปเก็บภาพบรรยากาศของงานมาฝากทุกท่านให้ได้รับชมกันอย่างแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook