เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2558 - 14:14

Honda เตรียมเปิดตัว Pilot รถอเนกประสงค์ในงานชิคาโก ออโต้โชว์

 

Honda เตรียมเปิดตัว Pilot รถอเนกประสงค์ในงานชิคาโก ออโต้โชว์



          Honda (ฮอนด้า) เตรียมเปิดตัวรถอเนกประสงค์ Honda Pilot โฉมใหม่ ในงานชิคาโก ออโต้โชว์ และพร้อมจะออกจำหน่ายจริงในอเมริกาช่วงกลางปีนี้



          Honda ได้ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของ Pilot ให้มีความปราดเปรียว และโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าแบบใหม่ เสริมด้วยไฟหน้าที่ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการติดตั้งสปอยเลอร์หลัง และกรอบไฟหลังที่มีระดับ ปิดท้ายด้วยะล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว

          Pilot ยังมาพร้อมตัวรถที่มีความยาวมากขึ้น บวกกับหลังคาแก้วพาโนรามิก อีกทั้งยังได้ติดตั้งไฟเดย์ไลท์ LED มาให้อีกด้วย



          ภายในห้องโดยสารของ Pilot ได้ถูกออกแบบให้สื่อถึงความอ่อนนุ่ม และหรูหรา โดยจะเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพดี รวมถึงมีคอนโซลกลางขนาดใหญ่ขึ้น เสริมด้วยระบบ Display Audio และหน้าจอขนาด 8 นิ้ว



          ฮอนด้า ยังได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมาให้คุณอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเบาะระบายความร้อน และปรับอุณหภูมิได้ และระบบความบันเทิงสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 9 นิ้ว



          Honda Pilot มาพร้อมเครื่องยนต์บล็อก V6 ความจุ 3.5 ลิตร ซึ่งมีเทคโนโลยีหยุดการทำงานของลูกสูบ เพื่อช่วยประหยัดน้ำมัน โดยทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดในรุ่นธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดในรุ่นท็อป และมีระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และขับสี่ล้อเป็นอ็อปชั่นเสริม

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook