เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 18 มกราคม 2566 - 13:20

เชลล์เปิดตัวอีกขั้นของนวัตกรรมล่าสุดกับ เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่

         Shell เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดกับน้ำมันเชื้อเพลิงสมรรถนะสูงสุดจาก Shell น้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ แก๊สโซฮอล์ 95 และดีเซล ช่วยทำความสะอาดชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ได้ถึง 100% และผ่านการทดสอบแล้วว่าเมื่อใช้ เชลล์ วี-เพาเวอร์ เป็นประจำจะสามารถปกป้องการสะสมของคราบตะกรันในชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ได้ ให้ผู้ขับขี่ สัมผัสถึงพลัง ทุกครั้งที่ขับ ได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการเชลล์ทั่วประเทศ

 

 

         เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ ช่วยปกป้องการสะสมของคราบตะกรันในชิ้นส่วนสำคัญในระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ เนื่องจากว่าคราบตะกรันสามารถสะสมได้ในเครื่องยนต์ทุกประเภทและลดทอนประสิทธิภาพ และสมรรถนะการทำงานของรถ โดยเฉพาะเครื่องยนต์สมัยใหม่ซึ่งทำงานภายใต้แรงดันและอุณหภูมิที่สูงขึ้น จึงเสี่ยงต่อการเกิดคราบตะกรันในชิ้นส่วนสำคัญ เช่น หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง โดยที่การกำจัดคราบตะกรันเหล่านี้จะช่วยฟื้นฟูสมรรถนะเครื่องยนต์ให้กลับมาทำงานได้ถึง 100%

 

 

         นายเรืองศักดิ์ ศรีธนวิบุญชัย กรรมการบริหาร ธุรกิจโมบิลิตี้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า Shell เปิดตัว เชลล์ วี-เพาเวอร์ เป็นครั้งแรกทั่วโลกเมื่อ 20 ปีก่อน แม้ว่าปัจจุบันนี้สัดส่วนธุรกิจของ Shell จะมีการให้บริการสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้า และพลังงานทางเลือกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่น้ำมันเบนซิน และดีเซล จะยังคงมีบทบาทสำคัญต่อไปอีกหลายปีนับจากนี้ โดย เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายในทั้งเก่า และใหม่ ให้ทำงานได้ดีขึ้นไปอีกขั้นจากน้ำมันสูตรก่อนหน้าที่เชลล์ได้คิดค้นและพัฒนา

 

 

        เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ ผ่านการทดสอบหลายขั้นตอนและได้รับการพิสูจน์ว่า สามารถเสริมสร้างสมรรถนะเครื่องยนต์และช่วยประหยัดน้ำมัน โดยส่วนประกอบในน้ำมันสูตรใหม่นี้ ยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานกับน้ำมันที่มีมวลชีวภาพสูง1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

        เชลล์ วี-เพาเวอร์ เป็นน้ำมันเชื้อเพลิงหนึ่งเดียวที่ผู้นำด้านยานยนต์ให้ความไว้วางใจและแนะนำ รวมถึง ทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ (Scuderia Ferrari) บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์เอ็ม (BMW M series) และดูคาติ (Ducati) โดยน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ แก็สโซฮอล์ 95 สูตรใหม่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่สถานีบริการเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สูตรใหม่ จะพร้อมให้จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป

 

 

         นอกจากนี้ Shell ได้นำกลยุทธ์ Music Marketing โดยได้รับเกียรติจากศิลปินชื่อดังของไทยอย่าง คุณธนชัย อุชชิน (ป๊อด) และคุณมารี เออเจนี เลอเลย์ (ส้ม) มาขับร้องเพลงพิเศษโดยเฉพาะสำหรับแคมเปญนี้ ในชื่อเพลง เติม (รัก) ให้เต็ม 100 พร้อมกิจกรรมการตลาด โปรโมชัน และแคมเปญให้กับผู้ขับขี่ได้ สัมผัสถึงพลัง ทุกครั้งที่ขับ ตลอดทั้งปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ สูตรใหม่ ได้ที่ www.shell.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook