เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2558 - 10:57

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลผู้ชื่นชอบความเร็ว

  
ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลผู้ชื่นชอบความเร็ว


 
ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลชื่อดัง

          ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย นักฟุตบอลชื่อดัง สังกัด เพื่อนตำรวจ (Police United) ที่มีฝีเท้าจัดจ้านคนหนึ่งในวงการฟุตบอลไทยเลยก็ว่า นอกจากนี้ ลีซอ ยังมีกหนึ่งสิ่งที่เค้ารักนั่นคือ ความรักในรถยนต์ วันนี้ BoxzaRacing.com จะพาไปชมรถสุดรักของ นักฟุตบอลชื่อดัง ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย
 

 Cheverolet Camaro ZL1


          โดยครั้งที่ ลีซอ ยังเป็นนักเตะฝึกหัดอยู่ที่ประเทศอังกฤษได้เห็นนักฟุตบอลชื่อดังใช้รถหรู รถซุปเปอร์คาร์แพงๆ กันมากมาย จึงนำความชื่นชอบตรงจุดนี้มาเป็นแรงบันดาลใจ แรงกระตุ้นให้ขยันมุ่งมั่นที่จะสร้างรายได้เพื่อเป็นเจ้าของรถซุปเปอร์คาร์เหล่านั้น สำหรับรถคันล่าสุดของ ลีซอ นั่นก็คือ Cheverolet Camaro ZL1 สีเหลืองที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากหนังเรื่อง Transformers ในบท Bumblebee นั่นเอง

 ลีซอ Cheverolet Camaro ZL1


          ถือว่า ธีรเทพ วิโนทัย หรือลีซอ เป็นนักกีฬาอีกหนึ่งคนที่มีรถสุดสวยไว้ในครอบครอง และเชื่อได้ว่าเค้าจะต้องมุ่งมั่นเพื่อให้ได้เป็นเจ้าของรถซุปเปอร์คาร์เพิ่มเติมอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน อย่างลืมติดตามคอลัมน์รถคู่ใจ ดารา นักร้อง นักกีฬา คนดัง ได้ที่BoxzaRacing.com


 

 
 
  ศูนย์รวมตลาดซื้อขายรถยนต์ รถแต่ง และ อุปกรณ์แต่งรถ ประดับยนต์ สามารถลงประกาศซื้อ-ขาย ฟรี ที่   http://market.boxzaracing.com/
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook