เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2558 - 10:21

Mitsubishi ส่งออกรถกระบะ Triton ในไทยสู่ตลาดโลกเป็นครั้งแรก

 

Mitsubishi ส่งออกรถกระบะ Triton ในไทยสู่ตลาดโลกเป็นครั้งแรก



          บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ทำการส่งออกรถกระบะ Triton (ไทรทัน) ออกสู่ตลาดโลกเป็นครั้งแรก ที่ท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี โดยมี มร. เทะสึโระ  อาอิคาวะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติงาน บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น (MMC) และ มร.โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในการส่งออก

 

          โดย มร.อาอิคาวะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติงาน บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่นประเทศญี่ปุ่น (MMC) ได้เปิดเผยว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย เป็นทั้งหนึ่งในศูนย์กลางการผลิต และบริษัทในเครือที่มีความสำคัญยิ่งต่อ มิตซูบิชิ คอร์ปอเรชั่น เชื่อมั่นว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการผลิตรถยนต์ด้วยคุณภาพระดับโลก เพื่อให้ตรงกับความคาดหวังและสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า”

 

          ทางด้าน มร.โมะริคาซุ ชกคิ  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้กล่าวเสริมว่า “นับตั้งแต่ที่รถ Mitsubishi Triton ได้เริ่มจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2548 ปัจจุบันมียอดจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า1,260,000 คัน โดยตลาดส่งออกที่สำคัญ ได้แก่ ประเทศในภูมิภาคอาเซียน โอเชียเนีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และกลุ่มลาตินอเมริการถ มิตซูบิชิ ไทรทันใหม่ ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นที่ 5 ของรถกระบะมิตซูบิชิ ได้ถูกวางตัวให้เป็นรุ่นหลักในการทำตลาดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ และรับบทบาทในการเสริมสร้างคุณค่า และสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน สืบทอดจากรถไทรทันรุ่นเดิม โดยมีโรงงานผลิตในประเทศไทย ซึ่งเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดของมิตซูบิชิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และจะส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ มากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก”

          โดยทาง มิตซูบิชิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ได้เริ่มทำธุรกิจจำหน่ายรถกระบะ Mitsubishi มาตั้งแต่ปี 2521 ซึ่งในปัจจุบันได้มีโรงงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีการผลิตรถกระบะถึง 220,000 คันต่อปีเลยทีเดียว

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook