เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 20 ตุลาคม 2565 - 11:57

SUZUKI CELERIO ชูความโดดเด่น เหนืออีโคคาร์ ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายยอดขายเติบโต

     SUZUKI CELERIO ชูความโดดเด่น เหนืออีโคคาร์ ตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย ยอดขายเติบโตครองอันดับสี่กลุ่มอีโคคาร์ แฮทช์แบ็ก ในเดือนกันยายน ด้วยเงื่อนไขสุดเร้าใจเป็นเจ้าของด้วยโปรโมชั่นพิเศษผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท

 

     นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศ ไทย) จำกัด กล่าวว่า ในยุคที่ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการรถยนต์ประหยัดพลังงาน แต่ด้วยปัจจัยในหลายด้านจึงยังส่งผลต่อความมั่นใจในการเลือกนำมาใช้งาน โดยเฉพาะเรื่องของระบบรองรับการใช้งานขั้นพื้นฐานที่ยังไม่สมบูรณ์แบบ ผู้บริโภคจึงยังคงมองหารถยนต์คุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน

     สำหรับซูซูกิ เรามีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไว้รองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มประหยัดพลังงาน นับว่ามีความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์ สมรรถนะ และความคุ้มค่า จนเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าให้การยอมรับเป็นอย่างดี ส่งผลให้รถอีโคคาร์สมรรถนะเกินตัวอย่าง SUZUKI CELERIO สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง โดยนับตั้งแต่เปิดตัวเข้ามาเป็นหนึ่งในทางเลือกของผู้บริโภคในปี 2557 ในฐานะอีโคคาร์ รุ่นที่ 2 ของซูซูกิสามารถสร้างยอดขายรวมได้ทั้งสิ้นจำนวน 22,264 คัน สำหรับปีนี้ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (เดือนมกราคม-กันยายน 2565) มียอดขายรวม 3,195 คัน คิดเป็นส่วนแบ่ง 20.61% จากยอดขายซูซูกิทั้งหมด ซึ่งมีส่วนผลักดันให้ภาพรวมของซูซูกิในปีนี้ มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 5.18%

 

     SUZUKI CELERIO เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสูงสุด ส่งผลให้ฐานลูกค้าในปัจจุบันไม่ใช่แค่เพียงแค่วัยทำงานรุ่นใหม่ แต่ยังเป็นหนึ่งในรถทางเลือกของครอบครัวขนาดเล็กยุคใหม่ ที่วางแผนการใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ มองหาความความปลอดภัยในการเดินทาง สมรรถนะการใช้งานที่ดี ราคาคุ้มค่า ประหยัดพลังงาน ซึ่งล้วนแต่จุดเด่นสำคัญของผลิตภัณ์ของซูซูกิ โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและต้องการให้ SUZUKI CELERIO เป็นพาหนะคู่ใจ มาจากการเตรียมความพร้อมของบริษัท ในการตอบรับความต้องการของลูกค้าและตลาดรถยนต์ได้อย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางกระแสการขาดแคลนชิ้นส่วนในการประกอบรถยนต์ จนส่งผลให้เกิดการส่งมอบรถล่าช้า แต่ในช่วงเวลาวิกฤติที่ผ่านมา ซูซูกิสามารถส่งมอบรถถึงมือลูกค้าได้ตามกำหนดอย่างรวดเร็วทันต่อความต้องการ

     นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยความโดดเด่นทุกด้านในสไตล์ซิตี้คาร์ จึงอยากตอกย้ำและพร้อมนำเสนอรถยนต์นั่งขนาดเล็กคุณภาพเกินตัวคันนี้ให้ผู้บริโภคเข้าถึงการใช้งานที่แสนจะคุ้มค่า และเป็นเจ้าของได้ง่ายมากยิ่งขึ้น กับแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ SUZUKI CELERIO เลือกรับข้อเสนอ SUZUKI SUPER FLASH DEAL ขับฟรี 90 วัน พร้อมบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท หรือ เลือกรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี อีกทั้งซูซูกิยังคงจับมือกับสถาบันการเงินเพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกด้านการอนุมัติสินเชื่อเพื่อเช่าซื้อให้แก่ลูกค้า ได้แก่ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

     ทั้งนี้ SUZUKI CELERIO ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดความคุ้มค่าและประหยัดในการใช้งาน รวมถึงความพึงพอใจในการขับขี่ เป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริง มอบความประหยัดคุ้มค่า ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากพอ ทั้งห้องโดยสารตอนหน้าและห้องโดยสารตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากเกินคาด ตอบสนองการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ที่มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว ทั้งยังโดดเด่นด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่มากกว่า 20 กิโลเมตร/ลิตร บวกกับรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร ที่ออกแบบให้ดูสะดุดตา เสริมความมั่นใจและความปลอดภัยด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิภายใต้ราคาจำหน่ายที่กระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค

     SUZUKI CELERIO ตอบสนองการใช้งานด้วย 3 รุ่นทางเลือก ได้แก่ GA/MT ราคาจำหน่ายเพียง 338,000 บาท รวมถึง GL/CVT ราคาจำหน่าย 416,000 บาท และ GX/CVT ราคาจำหน่าย 442,000 บาท มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกใช้ 4 สี ได้แก่ สีแดง สีเทา สีดำ และสีขาว (เฉพาะสีขาว เพิ่ม 3,000 บาท)

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook