เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2558 - 11:26

Thai rent a car ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ซื้อ Benz เพื่อขยายธุรกิจตลาดรถเช่า

 

Thai rent a car ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ซื้อ Benz เพื่อขยายธุรกิจตลาดรถเช่า



          Thai rent a car (ไทยเร้นท์อะคาร์) ได้เร่งเดินหน้าขยายธุรกิจตลาดรถเช่า พร้อมทุ่มงบ 200 ล้านบาท ด้วยการเปิดให้เช่ารถสุดหรูอย่าง Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) กว่า 40 คัน หลังจากเมื่อปีที่แล้วได้ปิดยอดขายด้วยรายได้ 2 พันกว่าล้านบาท

          นาย สุขุม ธรรมมณีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ถึงแม้ในปี 2557 ที่ผ่านมา ผู้ให้บริการรถเช่าจะมีการทำโปรโมชั่นที่รุนแรง ส่งผลให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้นอย่างมาก แต่ทางบริษัทก็ยังประสบความสำเร็จด้วยการมีรายได้กว่า 2 พันล้านบาท”

          โดยทาง บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้วางแผนงานที่จะขยายแฟรนไชส์ออกไปให้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมากที่สุด อีกทั้งยังได้เพิ่มรถหรูอย่าง Benz เข้าไปอีก 40 คัน เพื่อให้การบริการที่สุดหรูหรา



          นาย สุขุม ได้กล่าวเสริมว่า “เราเล็งเห็นช่องทางในการเปิดให้บริการทางธุรกิจดังกล่าว และพบว่าได้รับความสนใจจากทั้งลูกค้าบุคคล และองค์กรเป็นอย่างมาก ทำให้เราตัดสินใจทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท เพื่อเปิดให้บริการดังกล่าวขึ้นมา”

          หลังจากที่ผ่านมาทางด้านธุรกิจแฟรนไชส์ของบริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับความสนใจมีผู้เสนอสนใจลงทุนมากกว่า 30 ราย หลังจากที่มีการขยายไปมากกว่า 10 สาขา โดยตอนนี้ทางบริษัทกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาเพื่อหาผู้ลงทุนที่น่าสนใจที่สุดในปัจจุบัน

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook