เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2565 - 10:08

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป สานต่อโครงการ ดีต่อใจ By Millennium Auto

(จากซ้ายไปขวา) อายุธ ยันต์โกเศศ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด, ศรัณย์ อรรถเวทยวรวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด, ศาสนาจารย์สุนทร สุนทรธาราวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโส มูลนิธิบ้านพระพร, ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าทึ่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย), ประสงค์ ประเสริฐพร รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด

 

         บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดและธุรกิจที่เกี่ยวข้องแบบครบวงจร สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม ดีต่อใจ By Millennium Auto ครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด Millennium Auto Big Love ความรักที่ยิ่งใหญ่ จาก มิลเลนเนียม ออโต้ จัดคาราวาน บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ  และ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำสิ่งของไปร่วมบริจาค และเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่เด็กๆ ด้อยโอกาส เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กล่าวถึงความตั้งใจในการร่วมสร้างสรรค์สังคมครั้งนี้ พร้อมมอบสิ่งของจำเป็นให้แก่ ศาสนาจารย์สุนทร สุนทรธาราวงศ์ ที่ปรึกษาอาวุโส มูลนิธิบ้านพระพร ณ มูลนิธิบ้านพระพร กรุงเทพมหานคร

 

คาราวาน มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เดินทางเพื่อสร้างสรรค์สังคม

 

ถึงจุดหมาย ที่มูลนิธิบ้านพระพร

 

         ศรัณย์ อรรถเวทยวรวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า ในเดือนสิงหาคมนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ขอร่วมส่งมอบความรัก และความอบอุ่น ให้ทุกท่าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Millennium Auto Big Love ความรักที่ยิ่งใหญ่ จาก มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในแคมเปญนี้ คือ การจัดกิจกรรม CSR ที่มูลนิธิบ้านพระพร ผ่านโครงการดีต่อใจ By Millennium Auto นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยเป็นตัวแทนมอบสิ่งของจำเป็น และเลี้ยงอาหารกลางวัน แก่เด็กๆ ในมูลนิธิบ้านพระพร นอกจากนี้ยังเชิญชวนลูกค้าทุกท่านร่วมทำบุญ โดยทุกการส่งมอบรถ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในเดือนสิงหาคม เราจะบริจาคเงินให้กับมูลนิธิบ้านพระพร จำนวน 500 บาท/คัน

 

เด็กๆ ทำการแสดงต้อนรับผู้ใหญ่ใจดี

 

ร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆ

 

          มูลนิธิบ้านพระพร เดิมชื่อว่า พันธกิจเรือนจำคริสเตียน ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2514 โดยศาสนาจารย์ แจ๊ค แอล มาติน มิชชันนารีที่มาจากสหรัฐอเมริกา มีภารกิจสำคัญคือ การเข้าไปอบรมพัฒนาชีวิตผู้ต้องขังทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ในเรือนจำและสถานพินิจต่างๆ ตามปณิธานของมูลนิธิที่มุ่งเน้นการให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้ต้องขังเหล่านี้ มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีอาชีพ การงานสุจริต สามารถดำรงชีวิตในสังคมได้อย่างมั่นคง ขณะที่อีกหนึ่งภารกิจสำคัญไม่แพ้กัน คือ การให้ความช่วยเหลือบุตรของผู้ต้องขัง โดยอุปการะเด็กที่เกิดจากแม่ที่อยู่ในเรือนจำ และรายที่พ่อแม่อยู่ในเรือนจำซึ่งไม่สามารถดูแลได้ ให้การเลี้ยงดูและสนับสนุนด้านการศึกษา โดยหวังว่า เด็กๆ จะเติบโตอย่างมีคุณภาพ เป็นคนดี มีความรู้ พร้อมเป็นเสาหลักของครอบครัวและสังคมในอนาคต

 

มื้ออร่อยของน้องๆ

 

รวมตัวเพื่อกิจกรรม ดีต่อใจ By Millennium Auto

 

         สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถที่ใช่ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ได้จัดแคมเปญพิเศษ ในงาน Millennium Auto Big Sale ระหว่างวันที่ 12–14 สิงหาคม ออกรถให้คุณแม่วันนี้ รับโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ที่ มิลเลนเนียม  ออโต้ สาขาพระราม 4 และ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาเอกมัย และมหกรรมโชว์รถสุดยิ่งใหญ่ Big Motor Sale 2022 สัมผัสรถยนต์หลากรุ่นพร้อมแคมเปญส่งเสริมการขายมากมาย ระหว่างวันที่ 19–28 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  

         สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ คือพระรามที่ 4, ลาดพร้าว, พระรามที่ 3, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม รวมถึงสาขาต่างจังหวัดคือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี และพบกับแฟลกชิปโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพัฒนาการ-ศรีนครินทร์ เร็วๆ นี้

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT

LINE Official: @millenniumauto

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook