เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2565 - 18:11

Bridgestone Potenza Sport คว้ารางวัล AUTA ประจำปี 2022 ประเภท Ultra-High Performance และ Overall Ty

     บริดจสโตนภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport คว้ารางวัล Asia’s Ultimate Tyre Awards (AUTA) ประจำปี 2022 ประเภท Ultra-High Performance และ Overall Tyre of the Year  มาครองได้สำเร็จ จากผลการทดสอบโดย AUTA ซึ่งทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport กับยางรถยนต์สมรรถนะสูงยอดนิยมในธุรกิจ 

 

 

     Bridgestone Potenza Sport ได้รับรางวัลประเภท Ultra-High Performance จากการทดสอบการขับขี่บนถนนแห้ง, การยึดเกาะบนพื้นถนนแห้ง, การยึดเกาะบนพื้นถนนเปียก, การเบรกบนพื้นถนนแห้ง, การเบรกบนพื้นถนนเปียก, เสียงในห้องโดยสาร และความต้านทานต่อการหมุนของยาง ซึ่งเหนือกว่าคู่แข่งในด้านการเบรกบนพื้นถนนแห้ง, การเบรกบนพื้นถนนเปียก และการยึดเกาะบนพื้นถนนแห้ง

      ด้วยการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี “การพัฒนายางรถยนต์เสมือนจริง (Virtual Tyre Development)” Bridgestone Potenza Sport ออกแบบมาเพื่อปลดล็อกการขับขี่ให้ถึงขีดสุดภายใต้การควบคุมอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport รุ่นเรือธงพรีเมียมสมรรถนะสูง มอบประสบการณ์การขับขี่ด้วยสมรรถนะการยึดเกาะถนนที่เหนือกว่า และควบคุมอย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งถนนแห้งและถนนเปียก

      เพื่อตอกย้ำสโลแกน “ความเป็นที่สุด หยุดเราไม่ได้” หรือ “Better Never Settles” ซึ่งผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของบริดจสโตนในการยกระดับมาตรฐานใหม่ในยางรถยนต์พรีเมียมและ ยางรถยนต์ระดับไฮเอนด์

      มร. มัตซึคาวา หยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน ไทร์ เซลส์ สิงคโปร์ (Bridgestone Tyre Sales Singapore) และหัวหน้าผู้จัดจำหน่ายด้านการตลาดสำหรับกลุ่มบริดจสโตนเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เราได้รับเกียรติมากจริงๆ จากความสำเร็จนี้ และขอขอบคุณ AUTA ที่สละเวลาดำเนินการทดสอบครั้งนี้ ยาง Bridgestone Potenza Sport รุ่นเรือธงของเราสะท้อนถึงจิตวิญญาณ “ความเป็นที่สุด หยุดเราไม่ได้” ยางนี้ตอบสนองความต้องการและคาดหวังทุกประการของผู้ขับขี่โดย Bridgestone Potenza Sport ได้ยกระดับมาตรฐานสำหรับยางสมรรถนะสูงระดับพรีเมียมในวงการ”

 

 

     ทั้งนี้ มร. เลนนาร์ด เกว็ก หัวหน้าการตลาดและโซลูชั่นสำหรับกลุ่มบริดจสโตนเอเชียแปซิฟิกและประเทศจีน กล่าวถึงแผนการดำเนินงานและวิสัยทัศน์ของผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport ว่า “บริดจสโตนตั้งเป้าที่จะเป็นแบรนด์ผู้นำ และทำให้เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด Bridgestone Potenza Sport เกิดขึ้นจากการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เรานำมาจากเครือข่ายงานวิจัยและพัฒนาทั่วโลกของเรา และประสบการณ์อันยาวนานในการร่วมแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ความสำเร็จในการคว้ารางวัล Ultimate Tyre of the Year สะท้อนถึงอีกก้าวสำคัญหนึ่งที่ผลิตภัณฑ์เราอยู่ในระดับผู้ชนะประเภท Ultra-High Performance (ยางสมรรถนะสูงสุด) เราภูมิใจมากที่ได้เป็นที่ยอมรับ

     ครั้งนี้ เรามั่นใจว่า Bridgestone Potenza Sport จะเป็นยางที่ได้รับความนิยมในเอเซียแปซิฟิก เราจึงเปิดตัวยางรุ่นนี้ ในหลายตลาด เช่น ออสเตรเลีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ จีน และไทย และเมื่อมองไปที่ประเภทรถ และกลุ่มลูกค้าที่เรามีในเอเซีย เราพบว่าตลาดรถสมรรถนะสูงระดับพรีเมียมมีการเติบโตสูงขึ้นสวนกระแสโลกที่เผชิญกับโรคระบาดกันอยู่ จุดนี้ทำให้เรามองเห็นความต้องการยางสำหรับรถสมรรถนะสูงระดับพรีเมียมอย่าง Bridgestone Potenza Sport  เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดียิ่งขึ้น”

 

      สำหรับผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport และรางวัลแห่งความสำเร็จดังกล่าว สอดคล้องกับ “พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment)"*2 ซึ่งคือ “Emotion หรือด้านความรู้สึก เพื่อสร้างความตื่นเต้น และความสุขในสังคมแห่งการเดินทางให้กับลูกค้าคนสำคัญของบริดจสโตน”

 

 

     เกี่ยวกับรางวัล Asia’s Ultimate Tyre Awards (AUTA) เริ่มต้นโดยทีมงาน Ignition Labs เพื่อค้นหายางรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศสิงคโปร์ เนื่องจากยางรถยนต์เป็นหนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการดูแลรักษารถยนต์ ทั้งยังส่งผลโดยตรงต่อการขับขี่รถยนต์ ตั้งแต่ ความปลอดภัย สมรรถนะ ความสะดวกสบาย ไปจนถึงประสิทธิภาพ ถึงแม้จะมีบทความและผลการทดสอบยางรถยนต์มากมาย ในอินเทอร์เน็ต แต่ส่วนใหญ่มักจัดขึ้นในทวีปอื่น ๆ ซึ่งเป็นการทดสอบในสภาพอากาศที่แตกต่างกัน ดังนั้นผลของการทดสอบจึงมี ตัวแปรหลายอย่างที่ทำให้แตกต่างทั้งในประเทศสิงคโปร์ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น AUTA จึงเป็นการทดสอบยางรถยนต์ครั้งแรกของสิงคโปร์ที่ใช้การทดสอบทางวิทยาศาสตร์ครอบคลุมในทุกมิติ เพื่อเปรียบเทียบยางรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดซึ่งเป็นประโยชน์ต่อชาวสิงคโปร์มากที่สุด ด้วยประสบการณ์รวมกันกว่า 50  ปีในฐานะผู้สื่อข่าวด้านยานยนต์ ทีมงาน AUTA ทราบถึงความสำคัญของคำแนะนำผู้บริโภคที่ชัดเจนและเป็นกลาง และมุ่งมั่นที่จะทำให้ AUTA เป็นแหล่งข้อมูลยางรถยนต์ที่ชัดเจนสำหรับชาวสิงคโปร์ทุกคน

     “พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment)”  ซึ่งเป็นพันธสัญญาขององค์กร เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์: “สู่ปี ค.ศ. 2050 บริดจสโตนยังคงส่งมอบคุณค่าให้สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน” พันธสัญญาดังกล่าวจะเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนการบริหารควบคู่ไปกับการสร้างความไว้วางใจและน่าเชื่อถือให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต “พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน (Bridgestone E8 Commitment)” ประกอบด้วยคุณค่า 8 ด้าน ที่เริ่มต้นด้วยตัวอักษร E (ได้แก่ Energy (ด้านพลังงาน), Ecology (ด้านสิ่งแวดล้อม), Efficiency (ด้านประสิทธิภาพ), Extension (ด้านเติบโต), Economy (ด้านเศรษฐกิจ), Emotion (ด้านความรู้สึก), Ease (ด้านความสะดวกสบาย) และ Empowerment (ด้านพลังสังคม)) ซึ่งกลุ่มบริษัทในเครือบริดจสโตนจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณค่าร่วมกับพนักงาน สังคม พันธมิตร และลูกค้าเพื่อสังคมที่ยั่งยืน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook