เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2565 - 02:06

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง มอบรางวัลทองคำให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

         เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) มอบรางวัลจากแคมเปญ ลุ้นโชคทองคำมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ให้กับลูกค้าผู้โชคดี ที่ซื้อรถยนต์ Mercedes-Benz และทำสัญญาทางการเงินกับบริษัทฯ ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม – 30 เมษายน 2565 พร้อมทั้งส่งคูปองชิงโชคดิจิทัลผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัท โดยรางวัลทั้งหมดประกอบด้วยทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 1 รางวัล และทองคำแท่งหนัก 5 บาทจำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท

 

 

         นายศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นตัวแทนผู้บริหารของบริษัทฯ และในนามกลุ่มเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทยในการมอบรางวัลแก่ท่านผู้โชคดี ปกติแล้ว นอกเหนือไปจากการให้บริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ตรงใจและตอบโจทย์ลูกค้าให้ได้มากที่สุด เรายังมีการทำแคมเปญส่งเสริมการขายหลากหลายประเภท โดยเฉพาะแคมเปญการขายพิเศษและแคมเปญจับรางวัลที่เราทำมาอย่างต่อเนื่องและได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมเสมอมาจากลูกค้า นับว่าเป็นอีกหนึ่ง กลยุทธ์ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของเรา ซึ่งเราก็จะไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาบริการและแคมเปญการตลาดที่น่าสนใจของบริษัทฯ ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง โดยในช่วงสิ้นปีเราจะยังมีแคมเปญจับรางวัลครั้งยิ่งใหญ่อีกหนึ่งแคมเปญ สามารถติดตามกันได้ครับ

 

 

         คุณณัฐกุล แซ่หว่อง ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ในแคมเปญ ลุ้นโชคทองคำมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้ว่า ตัดสินใจซื้อรถยนต์ Mercedes-Benz และเลือกทำสัญญามายสตาร์ค่ะ เพราะเราเห็นแล้วว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเรา

         และยังมีแคมเปญดี ๆ แถมฟรีประกันภัยชันหนึ่ง พร้อมมีลุ้นทองอีก ตอนได้รับการติดต่อมาว่าเราได้รับทองคำเป็นรางวัลก็รู้สึกดีใจมาก ๆ และต้องขอขอบคุณทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่งมาก ๆ เลยนะคะ สำหรับรางวัลในครั้งนี้

 

 

          ทั้งนี้ บริษัทฯ มีงานจับรางวัลไปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ที่โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน โดยมีคุณพิชญุตม์ วงศ์พัฒนาสิน ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาดเป็นผู้จับรางวัล และมีพิธีมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีทั้งหมดในวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ ห้องปทุมมา โดยมีคุณศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร เป็นผู้มอบรางวัล

 

รางวัลในแคมเปญนี้แบ่งออกเป็น 2 รางวัลใหญ่และมีผู้ได้รับรางวัล ดังนี้

· รางวัลทองคำแท่งหนัก 10 บาท รวม 1 รางวัล

ผู้ได้รับรางวัลคือคุณณัฐกุล แซ่หว่อง

 

· รางวัลทองคำแท่งหนัก 5 บาท รวม 5 รางวัล

ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่

- บริษัท ณภัทร ลอว์แอนด์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

- คุณนภัสพลอย อัครธนันพงษ์

- คุณพิรศักดิ์ กมลสุโกศล

- คุณชนิดาภา มหาวีรวัฒน์

- บริษัท ชัยบดี จำกัด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook