เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2565 - 12:03

ตัดต่อวิดีโอโดย: FinDal2ATo

FinDas

ใบปัดน้ำฝน เปลี่ยนเองได้ง่ายๆ ไม่ต้องง้อช่าง

 ปัดแล้วไม่สะอาดกระจกเป็นคราบ มีรอยแบบนี้ไม่ดี รีบเปลี่ยน

 

         คงปฎิเสธไม่ได้ว่า ใบปัดน้ำฝน เป็นอุปกรณ์สำคัญต่อการขับรถในช่วงที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจแบบนี้ แน่นอนว่าการมีใบปัดน้ำฝนที่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ย่อมทำให้เกิดความปลอดภัย ปัดได้หมดจรด ไม่ทิ้งคราบน้ำเกาะกระจกให้รกตา อีกทั้งยังไม่ทำให้ผิวกระจกเกิดรอย AISIN ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ ที่ครอบคลุมเกือบทั้งคัน รวมถึงใบปัดน้ำฝนก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่ทาง AISIN ผลิตออกมาจำหน่ายสำหรับผู้ใช้รถ และสำหรับใครที่กำลังมองหา เรามีวิธีเลือก ใบปัดน้ำฝนแบบง่ายมาแนะนำกัน

 

 ขนาดความยาวเลือกให้ตรงกับรถ

 

         เริ่มจากวัดขนาดความยาวของเดิมดูว่ายาวเท่าไร จากนั้นเลือกขนาดใบให้ตรงกับความยาว ซึ่งทาง  AISIN มีขนาดความยาวให้เลือกมากมาย ทั้งด้านซ้าย และด้านขวา ต่อมาให้ดูที่เรื่องของตัวล็อคว่าเป็นแบบไหน ซึ่งข้อต่อของใบปัดน้ำฝน มีหลายประเภท เช่น แบบ J หรือ U Hook, แบบ Side Lock, แบบ Top Lock, แบบ Pinch Tab หรือ แบบ Bayonet เป็นต้น สินค้า ในปัจจุบันสินค้าของ AISIN  มีจำหน่ายแบบ J หรือ U Hook นอกจากนี้ยังมีเรื่องของวัสดุที่นำมาผลิต ต้องได้คุณภาพมีความแข็งแรงทนทาน ทั้งตัวโครงใบปัด และตัวเนื้อยาง

 

 เลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ จากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน

 

         และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องของชื่อแบรนด์ผลิตภัณฑ์นั้นๆ การเลือกใช้ชิ้นส่วนอุปกรณ์จากผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน สามารถการันตีได้ถึงคุณภาพ แบบไม่ต้องกังวลว่าจะได้ของไม่ดี

 

 

         ใบปัดน้ำฝน AISIN ทำมาในแบบตรงรุ่น ติดตั้งได้ง่าย ไม่ต้องดัดแปลง สามารถเปลี่ยนแทนของเดิมได้ด้วยตัวเอง สำหรับท่านที่รักรถสามารถหาชื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AISIN ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook