เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2565 - 15:20

วอลโว่ คาร์ เปิดตัว Volvo Studio Bangkok แห่งแรกในประเทศไทย และ ภูมิภาคเซาท์อีส เอเชีย

 

     วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนในการส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้า เปิดตัว Volvo Studio Bangkok แบรนด์ เอ็กซ์พิเรี่ยน เซ็นเตอร์ แห่งแรกในประเทศไทยและเซาท์อีส เอเชีย สตูดิโอที่ถ่ายทอดอัตลักษณ์และความเป็นแบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมสัญชาติสวีดิชของวอลโว่ได้เป็นอย่างดี ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความอบอุ่นภายใต้การออกแบบที่คงคอนเซ็ปต์ความหรูหราอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน แสง สี และเสียง เพื่อให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมได้ทำความรู้จักวอลโว่มากยิ่งขึ้น พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Volvo Studio Bangkok ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอน สยาม (Icon Siam)

 

 

      Volvo Studio Bangkok ไม่เพียงแต่เป็นพื้นที่สำหรับจัดแสดงรถยนต์วอลโว่เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่ที่สามารถถ่ายทอดความเป็นเอกลักษณ์ของวอลโว่ได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบ ที่วอลโว่ได้นำเอาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของประเทศสวีเดนมาถ่ายทอดผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ แสงไฟภายในสตูดิโอ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงของแถบสแกนดิเนเวีย ผ่านการซ่อนหลอดไฟ LED ไว้บนฝ้าเพดาน ซึ่งในแต่ละพื้นที่ของสตูดิโอนั้น มีการจัดแสงไฟที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างบรรยากาศและความรู้สึกของพื้นที่ในแต่ละสัดส่วน นอกจากนี้ ผนังของสตูดิโอที่เลือกใช้ ยังมีการใช้ไม้แอชสีอ่อนเป็นวัสดุหลัก เพื่อสร้างบรรยากาศชวนฝันของผืนป่าในแถบสแกนดิเนเวีย รวมไปถึงการปูพื้นคอนกรีต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหน้าผาหินแกรนิตอันกว้างใหญ่ ตามแบบฉบับของประเทศสวีเดนตะวันตก

 

 

     มร.คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Volvo Studio Bangkok ถือเป็นสตูดิโอที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นวอลโว่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่พิถีพิถันตามแบบฉบับของวอลโว่ ไปจนถึงการส่งมอบประสบการณ์ สินค้าและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม และส่งมอบความประทับใจได้อย่างยั่งยืน โดยวอลโว่เองตั้งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ไปจนถึงการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง และการเปิดตัว Volvo Studio Bangkok ในครั้งนี้ ยังเป็นเครื่องยืนยันว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญของเซาท์อีส เอเชีย และ ยังเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทยอีกด้วย”

 

 

     ทั้งนี้ หนึ่งในแนวคิดหลักของ Volvo Studio Bangkok คือการสร้างพื้นที่ใจกลางเมืองที่ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการเพื่อพักผ่อนหย่อนใจได้ ในขณะเดียวกัน ก็ยังสามารถสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ได้อย่างเป็นกันเอง ซึ่งนอกจากทางสตูดิโอจะมีการจัดแสดงรถยนต์วอลโว่แล้ว ยังมีการเปิดโซนคาเฟ่เล็ก ๆ และมินิบาร์สำหรับผู้เข้าใช้บริการ โดยลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชมพร้อมแวะพักดื่มกาแฟในตอนเช้า หรือ เครื่องดื่มเย็น ๆ ในช่วงหัวค่ำ มากกว่านั้น ในบริเวณคาเฟ่ยังมีการจัดพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกสบาย หากลูกค้าต้องการหาสถานที่เพื่อนั่งพูดคุย ในบรรยากาศสบาย ๆ หรือการหาพื้นที่เพื่อนั่งทำงานระหว่างวัน ไปจนถึงการเข้าร่วมอีเว้นท์ หรือ กิจกรรมต่าง ๆ เช่น มินิเวิร์คช็อป ที่ทางวอลโว่ สตูดิโอ เป็นผู้จัดขึ้น

 

 

     คอนเซ็ปต์ของวอลโว่ สตูดิโอ นั้นมีความแตกต่างจากโชว์รูมวอลโว่ทั่วไป โดยรถยนต์ที่ถูกนำมาจัดแสดง จะเป็นรถยนต์เฉพาะรุ่นไฮล์ไลท์เท่านั้น เช่น รถยนต์วอลโว่ที่กำลังจะเปิดตัว รถยนต์ที่เพิ่งเปิดตัว หรือ คอนเซ็ปต์คาร์ ไม่เพียงเท่านั้น Volvo Studio Bangkok ยังมีความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย อาทิ “Your Car Area” บริเวณพื้นที่สำหรับลูกค้าที่ต้องการทราบข้อมูลเทคโนโลยีใหม่ๆของรถยนต์วอลโว่ หรือ นวัตกรรมต่างๆ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญจากวอลโว่ คอยให้คำแนะนำในเรื่องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตัวอย่างสีภายนอกและภายในของรถยนต์ การแสดงนวัตกรรมความปลอดภัย สมรรถนะการขับเคลื่อนของรถยนต์วอลโว่ ผ่าน จอ LED ขนาดใหญ่ที่โดดเด่นบริเวณกลางพื้นที่ของ Volvo Studio Bangkok นอกจากนี้ยังมีโซน Volvo Lifestyle Collection ที่รวมเอาสินค้า Limited Edition ของวอลโว่มาจัดแสดงและจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามอัธยาศัยได้อีกด้วย

     Volvo Studio Bangkok พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับกลิ่นอายความเป็นวอลโว่โดยแท้ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.

     สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมล่าสุดของบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th หรือหากสนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรายชื่อศูนย์บริการวอลโว่ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร 02-161-4144

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook