เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 เมษายน 2558 - 16:51

BMW กับ Mazda และค่ายรถอีกหลายค่าย พร้อมเพรียงกันเข้าแข่งขัน World Car Of The Year Awards

 

BMW กับ Mazda และค่ายรถอีกหลายค่าย พร้อมเพรียงกันเข้าแข่งขัน World Car Of The Year Awards



          การประกาศผลรางวัล World Car Of The Year Awards หรือรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกปี 2015 ได้มีการเปิดเผยรายชื่อรถที่ได้รับการเข้าชิงออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีรถทั้งจากทวีปยุโรป และญี่ปุ่น

          โดยรถที่เข้าชิงรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกมีดังนี้ BMW Series2 Active Tourer, Citroen C4, Ford Mustang, Hyundai Genesis, Jeep Renegade, Mazda 2, Mini 5 door, Benz C-Class, Nissan Qashqai และ Volkswagen Passat

          ต่อด้วยรางวัลรถหรูยอดเยี่ยมจะมีรถเข้าร่วมแข่งขันคือ BMW i8 และ X6, Cadillac ATS Coupe และ Escalade, Kia K900, Lexus NX และ RC, Lincoln MKC, Range Rover Autobiography Black และ Benz A-Class Coupe

          ด้านรถที่มีสมรรถนะสูงจะมีรถเข้าชิงด้วยกันหลากหลายรุ่น ได้แก่ Audi S1, S3, TT และ TTS ต่อด้วย Bentley Continental GT Speed, BMW M4 Coupe และ M3 Sedan, Chevrolet Corvette,  Dodge Challenger SRT Hellcat, Benz AMG GT, Lexus RC-F และ Jaguar F Type R

          อีกทั้งยังมีรางวัลสำหรับรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งตัวเต็งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก BMW i8 และ Hyundai Tucson Fuel Cell นอกจากนี้ยังมีรถที่ได้รับการออกแบบยอดเยี่ยม โดยจะเป็นการแข่งขันระหว่าง Porsche Macan และ Volvo XC 90

          โดยการประกาศผลรางวัล World Car Of The Year Awards จะมีขึ้นในวันที่ 2 เมษายน ในงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook