เอ้ แม่กลอง อู่ซิ่งฝีมือดีย่านแม่กลอง การันตีอันดับ 1 รุ่น All New D-max 1.9 Turbo พิกัด 12.0 วิ.

เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2565 - 19:59

         หากพูดถึงการแข่งขัน Drag Racing แล้ว สิ่งหนึ่งที่จะบอกได้ว่า อู่ไหน รถคันไหน หรือนักแข่งคนไหนจะขึ้นไปยืนอยู่บนตำแหน่งสูงสุดของโพเดียมได้ คงต้องพูดกันที่เรื่องของ เวลา เท่านั้น ทว่าการทำเวลาให้ได้ดีกว่าคู่แข่งไม่ใช่เรื่องง่าย ทีมที่มีความพร้อมเท่านั้น จึงจะพาความสำเร็จมาได้ และตัวเลข 12.075 วินาที คือผลงานล่าสุดของแชมป์ในรุ่น All New Isuzu 2020 1.9 Turbo STD ซึ่งเป็นรุ่น การแข่งขันใหม่ที่ถูกบรรจุลงในรายการ Isuzu Race Spirit แน่นอนว่าความสำเร็จนี้ต้องมาจากทุกคนในทีม ไม่ใช่เพียงแค่ตัวนักแข่ง รถ รวมถึงทีมช่างต้องเป็นหนึ่งเดียวเท่านั้น

 

 และนี่คือ เอ้  อู่เอ้แม่กลอ

 

         และวันนี้ทีมงาน BoxzaRacing เราจะพาทุกคนมารู้จักความ แชมป์สนามแรก ว่าเขาเป็นใคร เริ่มจากตัวนักแข่ง ที่สามารถทำผลงานได้ดีตั้งแต่รอบควอลิฟาย กระทั่งรอบสุดท้าย นั้นคือ ไพศาล ตันแต๋ว ตัวขับให้กับ ทีม ห.จ.ก. ส.บุญเรือง อู่เอ้แม่กลอง ต้องบอกว่าคนนี้ ไม่ธรรมดา ยิ่งใครได้ไปดูที่สนามจะเห็นถึง ฝีมือ และลีลาการขับอันเร้าใจตั้งแต่ต้นจนปลายเส้นกันเลยทีเดียว แน่นอนว่าการจะทำให้สามารถคว้าชัยชนะได้ นั้นจำต้องมีทีมงานที่ดีค่อยซัพพอร์ต และผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เอ้ จาก อู่เอ้แม่กลอง อู่ที่มากด้วยประสบการณ์ในการทำรถ และแข่งขันนับสิบปี ทีนี้เรามาฟังกันว่า อะไรที่ทำให้รถคันนี้สร้างความฮือฮาในสนามแรกได้

 

 

         ต้องบอกว่าสิ่งที่ทำให้รถแข่งของอู่นี้ประสบความสำเร็ว นั้นอยู่ที่ทีมช่าง ซึ่งพร้อมแก้ปัญหาตลอดเวลา อีกทั้งเรื่องความรู้ความสามารถ ความเข้าใจในการปรับเครื่องยนต์ ปรับแต่งช่วงล่างให้เหมาะกับรูปแบบการแข่ง หากพูดให้เข้าใจง่ายๆ สามารถรีดความสามารถของรถออกมาได้อย่างครบถ้วน ซึ่งต่อให้การปรับแต่งนี้อยู่ภายใต้ กฏ กติกา การแข่งขันก็ตาม 

 

 

        ในส่วนของการบริการของทางอู่นั้น จะรับทำซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ เปลี่ยนถ่ายของเหลว ติดตั้งกล่อง ECU ของแต่งทั่วไปตามสั่ง ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนภายใน อย่างแค็มชาร์ฟ ชุดแก้วาล์ว รวมทั้งซ่อมบำรุงระบบช่วงล่าง เปลียนล้อยาง ไปจนถึงงานปรับแต่งเครื่องยนต์ เก็บงานห้องเครื่อง และบริการโมดิฟายเพิ่มเติมในทุกระดับความแรง ตั้งแต่รถบ้าน หลังถนน ไปกระทั่งรถแข่ง ซึ่งที่อู่ ยังมีเครื่อง Dyno เครื่องเทสต์หัวฉีด คอบบริการ เรียกว่า รับจบในที่เดียว 

 

 ที่นี่รับจบ ครบทุกความต้องการ ต้้งแต่รถบ้าน ไปจนถึงรถสนาม

 

         หากให้พูดว่ารถกระบะทรงบ้านๆ ที่มีผลงานระดับแถวหน้าแล้ว ต้องมีชื่อ อู่เอ้แม่กลอง อยู่ด้วยแน่นอน และหากย้อนไปตอนต้นจะรู้ว่า เวลา ที่ได้มานั้นไม่ใช่ฟลุ็ก หรือโชคช่วยแต่อย่างใด เพราะตัวเลขไม่โกหกแน่นอน และทั้งหมดนี้คือเหตุผลว่าทำไม รถ All New Isuzu 1.9 Turbo STD หมายเลข 112 ได้คว้าแชมป์ในสนามแรก เพราะด้วยความพร้อม และความสามารถใน การปรับจูนรถให้มึความเร็วแรงระดับต้นๆ จากที่แห่งนี่ อู่เอ้แม่กลอง สำหรับครั้งหน้า ทีมงานจะพาไปพูดคุยกับอู่ไหน ติมตามได้ที่นี่ BoxzaRacing แห่งเดียวเท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook