เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 8 เมษายน 2565 - 17:18

Yamaha Freego เวอร์ชั่น 2023 เปิดตัวที่บราซิล

     Yamaha Brasil ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่ที่เรารู้จักในชื่อว่า Yamaha Freego อย่างไรก็ตาม มอเตอร์ไซค์คันนี้ออกสู่ตลาดบราซิลด้วยชื่อใหม่คือ Yamaha FLUO ABS เวอร์ชัน 2023 และมันจะแตกต่างกับเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในประเทศไทยอย่างไรไปดูกันครับ

 

 

     สำหรับ Yamaha FLUO ABS ปี 2023  นอกจากชื่อที่แตกต่างกัน แต่ในแง่ของการออกแบบมันเหมือนกับ Yamaha Freego ที่วางตลาดในประเทศอย่างแน่นอน สกู๊ตเตอร์ของ Yamaha ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตที่ติดตั้งระบบไฟ LED รอบคันและแผงมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลดูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

 

 

     Yamaha FLUO ยังคงใช้งานเครื่องยนต์ BlueCore 125cc. 1 ลูกสูบ 4 จังหวะและติดตั้งมอเตอร์ช่วยในการสตาร์ท SMC โดยให้กำลังสูงสุดที่ 9.5 แรงม้าที่ 8,000 รอบ/นาที มีแรงบิดสูงสุด 10.3 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที ซึ่งเท่ากับ Yamaha Freego ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย

 

 

     นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบเบรก ABS เสริมความปลอดภัยระดับมาตรฐาน อีกทั้งยังเสริมความสะดวกสบายยุคดิจิตอลด้วยช่องเสียบสายชาร์จสำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือ พื้นที่สัมภาระใต้เบาะขนาด 25 ลิตรสามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ และอีกหนึ่งจุดเด่นคืองล้ออัลลอยด์ขนาด 12 นิ้วเพื่อให้ดูคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

 

 

     Yamaha FLUO ABS เวอร์ชัน 2023 มี 3 สีให้เลือกคือ สีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน ส่วนราคาวางจำหน่ายในตลาดบราซิลอยู่ที่ 13,390 เรอัลบราซิล หรือประมาณ 94,778 บาท จัดว่าราคาแรงอยู่ไม่น้อยเมื่อเทียบกับ Yamaha Freego ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 51,200 บาท แต่คาดว่าเป็นเพราะต้องนำเข้ามาจากประเทศอินโดนีเซียและด้วยระยะทางของการขนส่งกับภาษีนำเข้าจึงทำให้รถมีราคาที่สูงมากขึ้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook