เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 1 เมษายน 2565 - 13:45

เทคโนโลยี e-4ORCE จาก Nissan ช่วยเสิร์ฟราเม็งได้อย่างไม่มีสะดุด

         Nissan ได้เผยแพร่วิดีโอของโปรเจ็ค Nissan e-4ORCE กับการเสิร์ฟราเม็งบนเคาน์เตอร์ เพื่อให้เห็นว่าเทคโนโลยีในการควบคุมรถขั้นสูงสามารถมอบการขับที่สะดวกสบาย ด้วยการสาธิตผ่านการเสิร์ฟราเม็งถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วและคงความนุ่มนวลในสภาพของส่วนผสมต่างๆของอาหารยังมีความสมบูรณ์ ด้วยเทคนิคชะลอการเทเอียงไปข้างหน้าและการเคลื่อนไหวของส่วนผสมในชาม แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของเทคโนโลยีนี้ที่มีต่อรถยนต์นิสสัน โดย e-4ORCE ถูกนำมาใช้ใน All-New Nissan Ariya รถยนต์เอสยูวีครอสโอเวอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า

 

 

         e-4ORCE คือเทคโนโลยีล่าสุดจาก Nissan ในการควบคุมล้อทั้งสี่เพื่อให้การเคลื่อนที่และเบรกเป็นไปอย่างนุ่มนวลและมั่นคง ระบบนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่โดยการช่วยให้ขับไปตามทิศทางที่ต้องการบนพื้นผิวถนนเกือบทุกรูปแบบ รวมทั้งถนนที่เปียกและเต็มไปด้วยหิมะ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนวิธีการหรือรูปแบบการขับ ทีมวิศวกรได้ปรับแต่งเทคโนโลยีการควบคุมที่แม่นยำใน e-4ORCE กับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่เพื่อให้ผู้โดยสารทุกที่นั่งรู้สึกสบายตลอดการเดินทาง อีกทั้งการฟื้นฟูพลังงานในมอเตอร์ไฟฟ้าด้านหน้าและด้านหลังเมื่อรถชะลอความเร็ว ยังช่วยลดอาการกระชากที่ทำให้เกิดอาการเมารถอีกด้วย

 

 

         ด้วยวิธีการสาธิต ถาดเสิร์ฟราเม็งใช้มอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวที่ทำงานแยกกันอย่างอิสระ ผนวกกับการปรับแต่งพิเศษจากทีมวิศวกร ทำให้ได้อัตราเร่งที่รวดเร็วและนุ่มนวลบนเคาน์เตอร์ที่ถาดวิ่งผ่าน เช่นเดียวกับการวิ่งไปบนท้องถนนของนิสสัน อริยะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี e-4ORCE

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook