เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 25 มีนาคม 2565 - 17:33

Kia ชูไฮไลท์ New Carnival และข้อเสนอพิเศษ จัดแสดงที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที

         บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Kia ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เผยยอดขายปี 2564 โตสวนกระแสโควิด พร้อมลุยตลาดปีนี้ด้วยการเดินหน้าขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง รองรับลูกค้าให้ครบทุกภูมิภาค ชูไฮไลท์ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม New Carnival เจเนอเรชั่นที่ 4 จัดแสดงให้ชมครบทุกรุ่นย่อย พร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ณ บูธเกีย B1 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

 

 

         นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ปี 2564 ที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งปีที่การดำเนินธุรกิจได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด 19 อย่างไรก็ตาม ยนตรกิจ เกีย ได้ปรับตัวเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง และสามารถเติบโตขึ้นจากปี 2563 กว่า 33% ด้วยยอดขายรวม 1,653 คัน ทั้งนี้ เนื่องด้วยภาพรวมเศรษฐกิจของไทยที่มีการเปิดประเทศ และผ่อนคลายมาตรการควบคุมต่างๆ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจทยอยกลับมาฟื้นตัว ปัจจัยบวกจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคปรับตัวดีขึ้น ประกอบกับ ยนตรกิจ เกียได้ปรับกลยุทธ์ด้านการขายและการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าอย่างเต็มที่และครอบคลุมมากขึ้น ทั้งการนำเสนอแคมเปญส่งเสริมการขาย รวมถึงเร่งขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน เกีย มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 20 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนจะขยายเพิ่มเติมอีก 5 แห่งภายในปี 2565 ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี พิษณุโลก นครปฐม และนนทบุรี และยังมีอีกหลายพื้นที่ที่อยู่ในช่วงการพิจารณาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่ายรายใหม่อีกด้วย และอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ คือ การเปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว อย่าง เกีย คาร์นิวัล ใหม่ ที่มีกระแสตอบรับดีมาก รวมถึงกระแสความนิยมของกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย โดยสามารถครองสัดส่วนทางการตลาดในกลุ่มยนตรกรรมอเนกประสงค์ MPV กว่า 32%

 

 

         อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันตลาดยังคงมีปัจจัยเสี่ยงจากการระบาดของโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปัญหาการขาดแคลน เซมิคอนดักเตอร์ชิปทั่วโลกที่ส่งผลต่อการผลิตและการส่งมอบรถยนต์ที่ล่าช้า ยนตรกิจ เกีย ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการประเมินสถานการณ์และปรับแผนการสต๊อกเพื่อเร่งส่งมอบรถให้ลูกค้าที่จองมาให้เร็วที่สุด” นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

         สำหรับ New Carnival มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย พื้นที่ภายในกว้างขวาง และปรับใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังได้รับ รางวัล 2022 TOP SAFETY PICK จากเวที Insurance Institute for Highyway Safety (IIHS) ซึ่งเป็นหน่วยงานดูแลด้านความปลอดภัยในการใช้รถยนต์ในสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในผู้ทำการทดสอบความปลอดภัยของรถยนต์ด้วยมาตรฐานระดับโลก ทำให้ New Carnival เป็นยนตรกรรม Premium MPV เอนกประสงค์ 11 ที่นั่ง ที่โดดเด่นที่สุดในเซ็กเม้นต์และตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง มีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่

 

New Carnival รุ่น EX ราคา 2,144,00 บาท

New Carnival รุ่น SXL ราคา 2,495,000 บาท 

 

และมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ 

  • สีขาวมุก Snow White Pearl
  • สีดำ Aurora Black Pearl
  • สีเทาดำ Panthera Metal
  • สีใหม่ล่าสุด สีฟ้า Astra Blue (เฉพาะรุ่น SXL)

         ซึ่งได้จัดแสดงให้ลูกค้าสัมผัสครบทุกรุ่นย่อยและทุกสี พร้อมให้ทดลองขับ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 นี้

 

 

นอกจากนี้ New Carnival ยังมาพร้อมข้อเสนอพิเศษ* สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน ดังนี้

•     อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% สำหรับการจัดไฟแนนซ์ผ่านลีสซิ่งกสิกร

•     รับสิทธิ์ผ่อนชำระเงินดาวน์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย

•     การประกันคุณภาพ (Warranty) นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม.

•     บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

•     ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

 

*หมายเหตุ:

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นต่างๆโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • โปรโมชั่นดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 1.99% สำหรับการจัดสินเชื่อกับลีสซิ่งกสิกรไทย ด้วยยอดเงินดาวน์ที่ 25% ขึ้นไปและผ่อนนาน 48 เดือนเท่านั้น
  • รับสิทธิ์ผ่อนเงินดาวน์ 0% นาน 6 เดือน (ดาวน์สูงสุดไม่เกิน 15% ของราคารถ) หรือ ผ่อน 0% นาน 3 เดือน (ดาวน์สูงสุดไม่เกิน 20% ของราคารถ) และทั้งสองทางเลือกผ่อนดาวน์สูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท เงื่อนไขเป็นไปตามที่ลีสซิ่งกสิกรไทยกำหนด

 

         สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ทางเว็บไซต์ที่ www.kia.com โทรศัพท์ 02-915-1991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook