เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 28 มีนาคม 2565 - 12:38

Siam watercraft และ Siam Motor Boats & Yachting โลกแห่งการท่องเที่ยว กิจกรรมทางน้ำ

         Siamwatercraft และ Siam Motor Boats & Yachting ขอเชิญทุกท่าน เข้าสู่ โลกแห่งการท่องเที่ยว และ กิจกรรมทางน้ำ หลากหลายรูปแบบ กับ สยามวอเตอร์คร้าฟท์ และ สยามมอเตอร์โบ็ท แอนด์ ยอร์ชชิ่ง โดยในงานนี้ ได้นำสินค้า มาแสดงโชว์ถึง 3 รูปแบบด้วยกัน

  •        เรือพลีเมี่ยมสปีดโบทอย่าง Cranchi และ Cobalt  รวมถึง เรือเซริฟอย่าง Malibu ที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้นๆของโลก
  •        เจ็ตสกี Seadoo
  •        เรือ คายัก Hobie

 

 

Boats

         Cranchi E26 Rider ด้วยความยาว 26 ฟุต มาพร้อมกับเครื่องยนต์ Out board เป็นเครื่องยนต์ของเมอคิวรี่ เวอลาโด้ 350 มาพร้อม ระบบ โบแทคเตอร์ ข่วยในการจอด เป็นเรือที่มีความคลาสสิก เป็นงานแฮนเมค วัสดุพื้นทำจากไม้จริง ตัวเบาะสามารถปรับเปลี่ยนได้หลายหลายรูปแบบ อุปกรณ์ด้านในครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สมอไฟฟ้า เครื่องเสียงแบบพรีเมี่ยมซาวด์ ตู้เย็น ห้องน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

         Cobalt R6 Surf เรือสุดหรู สัญชาติอเมริกา กับ Cobalt boats กับรุ่น R6 Surf ซึ่งเรือรำนี้จะให้ความหรูหรา ดูลักชูรี เหมาะกับสายท่องเที่ยว และ ยังเหมาะกับการเล่นกีฬาทางน้ำอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเรือแบบ 2in 1เลย

         Malibu 23 LSV หนึ่งความพิเศษภายในงาน กับ เรือ Malibu 23 LSV เรือเซริฟที่ได้รับรางวัล เดอะเบส โบท์ เวค เซิฟ ออฟเดอะเยียร ซึ้งได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงมาก กับผู้ที่ขื่นชอบกีฬา เซิฟบอด เวคบอด ถ้าหากว่าท่านไหนสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คุณสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : SiamMotor Boats & Yachting

 

 

JESKI SEADOO

         SEADOO คือแบรนด์เจ็ทสกีสัญชาติ แคนาดา  ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของโลก และเป็นแบรนด์ในฝันของคนรักเจ็ทสกี จุดเด่น คือ สมรรถนะเครื่องยนต์และดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ยังมาพร้อมกับความพิเศษสุดของเครื่องยนต์ ROTAX (โรแท็ก) ซึ่งในงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ ได้นำ เจ็ทสกี Model ปี 2022 มาจัดแสดงโชว์ภายในงานนี้ โดยในปี 2022 นี้ ทาง SEADOO ได้เพิ่มรุ่นและ Option ใหม่ๆ มาให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม ที่มาพร้อมกับหน้าจอ LED ที่คุณสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอพพลิเคชั่นในสมาร์ตโฟนของคุณ ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน และอีกหนึ่งเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ SEADOO คือระบบ IDF เป็นระบบที่สามารถปั่นขยะออกเองได้ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน และยังช่วยลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับเจ็ตสกีของคุณค่ะ

        ในด้านกิจกรรมของทาง SEADOO ที่มีไว้รองรับอย่างมากมาย ทาง Saedoo จะมีจัดกิจกรรมมากกว่า 60 ทริปต่อปี สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้า SEADOO กิจกรรม สำหรับท่านที่สนใจ ทดลองขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น JETSKI TEATIME/SEADOO LUNCH ที่จะพาคุณขับเจ็ตสกี ทานกาแฟ ทานอาหาร ชมบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยา และ PLAY & LEARN เรียนเล่นเจ็ทสกีที่จะพาคุณไปทำกิจกรรมสนุกๆในแบบครอบครัวถ้าหากว่าท่านไหนสนใจอยากร่วมกิจกรรมกับทาง Seadoo คุณสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : siamwatercaft

 

 

Hobie

          สำหรับเรือคายัค ภายใต้ hobie thailand ถือเป็นอีก 1 ความภูมิใจของคนไทย ที่ได้มีโอกาสสัมผัสกับเรือคายัค ที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีการออกแบบดีไซน์ให้ดู สปอต พรีเมี่ยม สีสันโดดเด่นสะดุดตา อีกทั้งยังมีชุดขับเคลื่อน ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นที่ดูล้ำสมัยที่สุด กับ mirage diver innovation ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย เดินทางไกลได้โดยไม่เหนื่อยล้า และสามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางใต้น้ำได้อีกด้วย ทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะทำให้คุณได้พบการผจญภัยครั้งใหม่แบบนายไร้ขีดจำกัดได้อย่างแน่นอน โดยภายในงานได้มีการนำ Hobie รุ่นล่า และได้รับความนิยมอย่างสูงมาแสดงได้แก่ New hobie mirage i-trek fiesta series 2022 ที่ได้รับการยืนยันมาแล้วว่า สามารถบรรจุผู้โดยสารได้มากที่สุดในโลก และยังจัดเก็บได้ง่ายสะดวกสะบายเพียงแค่ กระเป๋าใบเดียวเท่านั้นค่ะ แถมยังสามารถรองรับน้ำหนักได้มาสูงสุดถึง 455 กก อีกด้วย

         Mirage tandam island  เป็นอีก1 ไฮไลท์ที่คนให้ความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่องมากที่สุดในขณะนี้ เพราะเป็นคายัก ปั่นเท้าแบรนด์เดียวที่มีใบเรือ ทำให้การเดินทางไกลในท้องทะเล เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น เน้นความคล่องตัวและยังสามารถปรับแต่งการใช้งานได้อย่างอิสระ 

         Mirage e-clipse ดูร่า ped-da-board เป็นนวัตกรรมใหม่ผสมผสานบอร์ดยืนและจักรยานเข้าด้วยกัน สามารถเดินทางได้ง่าย เป็นแสตนอัพบอร์ด 1เดียวในไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้

         สำหรับ promotion พิเศษเฉพาะในงานนี้ มื่อซื้อ Hobie รุ่นใดก็ได้จะได้รับไปเลย แพคเกจที่พัก 2 วัน 1 คืน ที่ Lake heaven resort @park เขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัด กาญจนบุรี พร้อมทริปสุด Exclusive จาก Hobie thailand รับฟรีของแถมครบเซตไปทันที และสามารถเลือกผ่อนชำระสูงสุด 10 เดือนผ่านระบบ pay-solution ในอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษเฉพาะในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น รับประกันสินค้าสูงสุด3ปีเต็ม ถือเป็นการรับประกันที่ดีที่สุด มากกว่าทุกแบรนด์ที่จำหน่ายในประเทศไทยอีกด้วยค่

         ถ้าหากว่าท่านไหนสนใจสินค้าหรืออยากร่วมกิจกรรมกับทาง Hobie คุณสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : Hobie Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook