เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 24 มีนาคม 2565 - 17:18

เกรท วอลล์ มอเตอร์ อวดโฉม TANK 300 HEV Concept Car และ ORA Good Cat GT ครั้งแรกในไทย

          เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ของประเทศไทย ขนทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) ทั้งสิ้น 6 รุ่น และนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำ ร่วมจัดแสดงภายใต้แนวคิด Leading the Future ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษกับการเผยโฉม TANK 300 HEV Concept Car เอสยูวีออฟโรดสไตล์โมเดิร์นขวัญใจขาลุย และ ORA Good Cat GT เจ้าเหมียวไฟฟ้าแนวสปอร์ตขวัญใจมหาชน เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมด้วยรถยนต์ xEV ยอดนิยมที่มีจำหน่ายในประเทศไทยในปัจจุบัน ทั้ง All New HAVAL H6 Hybrid SUV, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV และ ORA Good Cat พร้อมทั้งนำรถยนต์เอสยูวีปลั๊กอิน-ไฮบริด All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV กลับมาจัดแสดงให้คนไทยได้ยลโฉมกันอีกครั้ง พร้อมด้วยกิจกรรมที่น่าสนใจและข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่ บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์

 

 

         มร. เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดเผยว่า ในปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จในปีแรกและวิสัยทัศน์แห่งความเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารวมถึงปณิธานในการขับเคลื่อนระบบนิเวศด้านยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ จนถึงปัจจุบัน เราได้เพิ่มจำนวนยานยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะบนท้องถนนไทยไปแล้วกว่า 6,000 คัน และจะยังคงเดินหน้าส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริโภคชาวไทย ในวันนี้ เราจึงมีความยินดีที่จะได้เผยโฉม TANK 300 HEV Concept Car ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ให้แฟนๆ ได้สัมผัสดีไซน์คลาสสิกที่ผสานความทันสมัยและสมรรถนะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ขาลุยสำหรับการขับขี่ในเมือง ขณะเดียวกัน เราจะผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์พลังงานไฟฟ้า และศูนย์กลางการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน พร้อมต่อยอดไปสู่ศูนย์กลางการผลิตและส่งออกรถยนต์ไฟฟ้าสู่ตลาดโลก นอกจากนี้ ภายใต้กลยุทธ์ 4+4 เพื่อรุกตลาดในภูมิภาคอาเซียนโดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เข้าไปดำเนินงานอย่างเป็นทางการแล้วใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย ลาว พม่า และบรูไน และมีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์ในอีก 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เพื่อขยายตลาดในอาเซียนให้ครอบคลุมรวมทั้งยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งภูมิภาคให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นบนเวทีระดับโลก

 

 

          ด้าน นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งดำเนินงานโดยยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Consumer Centric) และพร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าภายใต้การดำเนินการในแบบ Online to Offline สำหรับในปีนี้ เรามีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยอีก 5 รุ่น จาก 3 แบรนด์ โดยจะมีรถยนต์ไฟฟ้า 100% จากแบรนด์ ORA เพื่อตอบรับกับกระแสรถยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นในประเทศไทยรวมถึงนโยบายส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าจากภาครัฐ ในโอกาสนี้ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงการรับฟังเสียงของผู้บริโภคและปลุกกระแสรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอีกครั้ง เราได้นำผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งรุ่นที่คนไทยรอคอย ORA Good Cat GT ซึ่งอัดแน่นสมรรถนะที่โดดเด่นยิ่งกว่าและดีไซน์สปอร์ตอันโฉบเฉี่ยวมาจัดแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยให้ผู้บริโภคได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด

 

 

          ขณะเดียวกัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิตเพื่อร่วมมาตรการสนับสนุนการใช้และการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทยในเฟสแรก โดยในเฟสแรกนี้ รัฐบาลจะมอบเงินอุดหนุนจำนวน 70,000 – 150,000 บาทต่อคันตามขนาดแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากการลดลงของภาษีมูลค่าเพิ่ม  ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมให้ความร่วมมือและสนับสนุนนโยบายดังกล่าวอย่างเต็มที่ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศไทย และมีความยินดีที่จะประกาศราคาขายปลีกภายใต้เงินอุดหนุนจากรัฐบาลในเฟสแรกนี้ของ ORA Good Cat ที่จำหน่ายในประเทศไทย ทั้ง 3 รุ่น ดังต่อไปนี้

 

  •  ORA Good Cat รุ่น 400 TECH จากราคา 989,000 บาท เป็นราคา 828,500 บาท
  •  ORA Good Cat รุ่น 400 PRO จากราคา 1,059,000 บาท เป็นราคา 898,500 บาท
  •  ORA Good Cat รุ่น 500 ULTRA จากราคา 1,199,000 บาท เป็นราคา 1,038,500 บาท

 

          นอกจากนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับความรักและความไว้วางใจที่มอบให้กับเราเสมอมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอมอบสิทธิประโยชน์รวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท ให้กับลูกค้า ORA Good Cat ที่ได้ออกรถไปแล้วก่อนการลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมสรรพสามิต หรือก่อนวันที่ 21 มีนาคม 2565 ซึ่งประกอบไปด้วย GWM Point 100,000 คะแนน ซึ่งเทียบเท่ามูลค่า 10,000 บาท และเครดิตการชาร์จประจุไฟฟ้า ณ สถานีอัดประจุไฟฟ้าของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ทั่วประเทศมูลค่า 15,000 บาท

 

          และเพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยและเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเดินหน้าสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศของรถยนต์ไฟฟ้าให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมโดยจะร่วมมือกับการไฟ้ฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (EGAT) การไฟฟ้านครหลวง (MEA) และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ในการสร้างจุดชาร์จตามสถานที่ต่างๆ การพัฒนา GWM แอปพลิเคชัน รวมถึงสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการชาร์จประจุไฟฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการชาร์จไฟให้กับผู้ใช้รถยนต์ในประเทศไทยที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

          และสำหรับท่านที่สนใจ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ขนทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) ทั้ง 6 รุ่น และนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำมาจัดแสดง พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าชาวไทยภายในงานนี้โดยเฉพาะ เพื่อสะท้อนภาพความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมไฟฟ้าแห่งอนาคต ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 นี้ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook