เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 22 มีนาคม 2565 - 18:01

PP Superwheel เปิดตัวล้อใหม่เอาใจสายซิ่ง พร้อมโปรฯ เด็ดในงาน BIMS 2022

          ในงานพบ PP Superwheel ที่มาพร้อมกับล้อ และยางสำหรับสายซิ่ง รุ่นใหม่ล่าสุดแนวเรซซิ่งกับ Cosmis RS3 กับขนาด 18 นิ้ว ออฟเซท สุดตาราง เหมาะกับบรรดารถสปอร์ตสมรรถนะสูงที่ต้องการความโดดเด่น รวมไปถึงล้อดีไซน์สุดล้ำมากมายหลายขนาดที่พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาสุดเร้าใจ และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์สำหรับสายลุย กับล้อออฟโรดสไตล์เรซซิ่ง Cosmis King Devil ที่ได้เป็นการผสามผสานระหว่างความแข็งแกร่ง และความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยการ นับเป็นล้ออฟโรดเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่มีลักษณะเด่นทั้งเรื่องความแข็งแรง และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และยังไม่มีใครทำเหมือน

 

 

          ในส่วนของยางรถ ที่เป็นสไตล์ออฟโรด อย่าง Cosmis Raptor RT รุ่นใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความนุ่มเงียบกว่าทั่วไป แต่ยังคงสมรรถนะในการยึดแกะ พร้อมความโดดเด่นด้วยตัวอักษณ สี Silver Rad ที่ไม่มีใครเหมือน และที่สำคัญสามารถรับน้ำหนักได้กว่า 1,320 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีราคาที่ประหยัดกว่าท้องตลาด ถือเป็นอีกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

 

          สำหรับท่านที่สนใจสามารถชม และสัมผัสพร้อมเป็นเจ้าของได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 งานนีมาพร้อมโปรสุดพิเศษมากมาก และพลาดไม่ได้กับเหล่าบรรดาสาวสวยที่จะมานำแนะผลิตภัณฑ์ในงานนี้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 เมษายนศกนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี้             

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook