Likit Racing หล่อพร้อมจบสายสกู๊ตเตอร์ต้องมา!

เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 4 เมษายน 2565 - 18:03

     หากถามถึงสำนักแต่งเบอร์ต้นๆ ในยุคที่มินิไบค์เป็นกระแสฮอตฮิตหลายๆ คนต้องนึกถึง Likit Racing อย่างแน่นอน ร้านที่เพรียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ของแต่งที่หลากหลายและผลงานการตกแต่งตามสไตล์เจ้าของรถคันโปรด ทำให้สำนักแต่งเป็นที่นิยมของเหล่าไบค์เกอร์อยู่ไม่น้อย และในครั้งนี้ BoxzaRacing จะมาอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับ Likit Racing ให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างตามไปดูกันได้เลย

 

 

     Likit Racing เป็นอีกหนึ่งร้านแต่งรถชื่อดังตั้งอยู่ ซ.ลาดพร้าว48 เปิดให้บริการมาแล้วประมาน 22 ปี  หลายๆ คนคงจำภาพว่าเป็นสำนักแต่งรถมินิไบค์ แต่ด้วยกระแสนิยมที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันรถสกู๊ตเตอร์เป็นที่นิยมมากขึ้น ทำให้ทางร้านพัฒนาส่วนต่างๆ เพื่อรองรับและตอบโจทย์ความต้องของเหล่าไบค์

 

 

      ด้วยประสบการณ์การตกแต่งรถที่สั่งสมมาเนิ่นนานกับผลงานการส่งประกวด Likit Racing ยังคงรักษาคุณภาพและอัพเกรดมาตรฐานการให้บริการ ยังเป็นอีกหนึ่งร้านแต่งยอดนิยมของเหล่าไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถอยู่ไม่น้อยโดยเฉพาะรถสกู๊ตเตอร์อย่าง Forza, XMax, PCX, ADV, NMax, Aerox และ Grand Filano

     ส่วนของสินค้านั้นมีให้เลือกชอปปิ้งกันอย่างครบครันเริ่มต้นที่โซนแรกจะเป็นโช้คอัพแบรนด์ฮิต Ohlins, Yss, ProFender และอีกหลายยี่ห้อ ถัดมาจะเป็นชุดแต่งอย่าง  เบาะแต่ง, ชุดน๊อตเลสสีแต่ง, ปลอกแฮนด์, ตุ้มปลายแฮนด์, ตัวล็อคสายเบรก, ฝาแต่งกระปุกน้ำมันเบรก และ มือเบรกปรับระดับได้ บอกเลยว่ามีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ 

 

 

 

 

 

     ต่อกันที่โซนของระบบเบรกอย่าง ปั๊มเบรกบน, ปั๊มล่าง, ขาจับปั๊มและจานดิสเบรก มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์เช่นกัน ในโซนใกล้ๆ กันยังมีในส่วนของอุปกรณ์ชุดแต่งเสริมความเท่อย่าง Cabontech เป็นงานคาร์บอนที่เหล่าไบค์เกอร์ต้องมีไว้บนรถคันโปรดบอกเลยว่าแจ่ม! ที่บอกไปนั้นเป็นแค่บางส่วน Likit Racing ยังมีของแต่งอีกหลายรายการบอกเลยว่ามีให้เลือกครบทุกจุดที่เปลี่ยนได้

 

 

 

 

 

    นอกจากบริการจำหน่ายสินค้าแล้ว Likit Racing ได้ขยายพื้นให้ที่บริการด้านเซอร์วิสแบบครบวงจร พร้อมด้วยห้องรับรองลูกค้าที่สามารถนั่งดูช่างทำรถเราได้อย่างเย็นกายสบายใจอีกด้วย

 

 

 

 

     สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากจะนำรถคันโปรดมาตกแต่งที่ Likit Racing แต่ยังไม่มีแนวทางในการแต่งทางร้านก็พร้อมแนะนำการตกแต่งรถคู่ใจ เพื่อบ่งบอกตัวตนตามสไตล์ของเจ้าของรถได้อย่างโดนใจแน่นอน หากท่านใดสนใจใช้บริการสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/likitracing

Website : http://www.likitracing.com

เบอร์โทร : 094-391-4224

 

 

    Likit Racing  เป็นอีกหนึ่งร้านขายอะไหล่ตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ ที่มีบริการจำหน่ายสินค้าและบริการติดตั้งแบบครบวงจร เรียกได้ว่าเข้ามาแล้วได้รถคันโปรดกลับไปแบบหล่อๆ แน่นอน… ในครั้งหน้า  BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆ ไปชมสำนักแต่งเฟี้ยวๆ อีกแน่นอนแต่จะเป็นที่ไหนรอติดตามชมกันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook