เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 8 มิถุนายน 2565 - 17:21

X-lite หมวกกันน็อกคาร์บอน สเปครายการแข่งขัน MotoGP - WSBK ในงบไม่เกิน 18,000 บาท

 

     ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำหมวกกันน็อกจาก X-lite แบรนด์หมวกกันน็อกชั้นนำสัญชาติอิตาลีที่มีนักแข่งระดับโลกหลายคนใช้เป็นหมวกคู่กาย หมวกกันน็อกจัดว่าเป็นอีก Accessories สำคัญของเหล่าไบค์เกอร์ที่คอยช่วยป้องกันการบาดเจ็บหรือความเสียหายแก่ร่างกายที่อาจจะเกิดขึ้นได้และในครั้งนี้เราจะมาแนะนำ X-lite รุ่น X-803 ULTRA CARBON

     หมวกกันน็อกรหัสรุ่น X-803 ULTRA CARBON นั้นจัดว่าเป็นหนึ่งในหมวกกันน็อกคาร์บอนคุณภาพสูงและเป็นสเปคเดียวกันกับนักแข่งรายการระดับโลกอย่าง MotoGP และ WSBK อีกทั้งตัวหมวกมีน้ำหนักเบา 1,300 +/- 50 กรัม  มีวิสัยทัศน์ มุมมองที่กว้าง เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันและความเร็วสูง

 X-803 ULTRA CARBON

 

     นอกจากนี้หมวกกันน็อก X-lite ยังมีระบบถอดนวมแก้มแบบฉุกเฉิน (NERS - Nolan Emergency Release System) กลไกการล็อคชิวแบบ Double Action ช่วยป้องกันชิวเปิดขึ้นเองเมื่อขับขี่ความเร็วสูงๆ และระบบระบายอากาศแบบ RAF (Racing Air Flow) ที่มีประสิทธิภาพช่วยให้หมวกมีความนิ่งในความเร็วสูง พร้อมกับนวมภายในแบบ Carbon Fitting Racing ให้ความสัมผัสที่นุ่มนวลขณะสวมใส่

 

X-803 UCARBON PURO Carbon 1

 

X-803 UCARBON PURO F.Carbon 2

 

X-803 UCARBON PURO SPORT Carbon 3

 

     สำหรับ X-lite รุ่น X-803 ULTRA CARBON จัดว่าเป็นหมวกกันน็อกสเปคแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง MotoGP และ WSBK มีราคาเริ่มต้นที่ 16,900 บาท ในรุ่น PURO Carbon 1 กับรุ่น PURO F.Carbon 2 ในส่วนของรุ่น PURO SPORT Carbon 3 ราคาอยู่ที่ 17,900 บาท

     ถ้าหากเพื่อนๆ ไบค์เกอร์กำลังมองหาหมวกกันน็อคคาร์บอนเต็มใบคุณภาพนักแข่งระดับโลกใช้กันในงบที่ไม่เกิน 18 ใบเทา X-lite รุ่น X-803 ULTRA CARBON ก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจและสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nolanthailand หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วไป…ในครั้งหน้า Boxzaracing จะเอาของแต่งหรือ Accessories อะไรมาแนะนำชาวไบค์เกอร์กันอีกรอติดตามกันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook