เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2558 - 14:13

Jaguar Sport สุดหรู ยางระเบิดเสียหลักชนรถพ่วง 18 ล้อยับไฟไหม้ทั้งคัน

 

Jaguar Sport สุดหรู ยางระเบิดเสียหลักชนรถพ่วง 18 ล้อยับไฟไหม้ทั้งคัน



          เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ได้เกิดเหตุรถเก๋งไฟไหม้ที่หลักกิโลเมตรที่ 99 ถนนทางหลวงพิเศษสาย7 ตอน2 ขาเข้าพัทยา หมู่1 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา ทางหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้จึงได้ประสานงานกับทางรถดับเพลิงของเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ให้เดินทางมาทำการดับไฟ 

          โดยรถเก๋งที่เกิดเหตุไฟไหม้นั้นเป็นรถหรูจากค่าย jaguar (จากัวร์) รุ่น F-Type coupe สุดสปอร์ต มีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สีขาวหมายเลขทะเบียน 3 กอ 4533 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีนาย SIMON JAMES อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ 

          นาย SIMON JAMES ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนได้กำลังขับรถจะมุ่งหน้าไปพัทยา แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุยางล้อรถด้านหลังขวาได้เกิดระเบิดขึ้น ซึ่งทำให้รถของตนนั้นเสียหลักหมุนไปชนกับท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 83 8144 ชลบุรี เป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ที่บริเวณห้องเครื่อง ตนจึงรีบออกมาจากรถแล้วตะโกนให้คนช่วย จนมีหน่วยกู้ภัยผ่านมา แล้วนำถังดับเพลิงสารเคมีมาดับไฟให้ ก่อนจะมีรถดับเพลิงมาฉีดน้ำ เพื่อให้ไฟไม่ลุกขึ้นที่ห้องเครื่องอีก

          จากการที่รถเก๋งคันนี้เกิดไฟไหม้ที่ห้องเครื่อง และในตัวรถ ทำให้ค่าเสียหายในเหตุการณ์นี้ตกอยู่ที่ประมาณ 3,000,000 บาท แต่ยังไม่ทราบว่าการที่ไฟไหม้ห้องเครื่องนั้นเกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร ส่วนทางรถบรรทุกนั้นไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างไร

 

 

  

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสด

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook