เขียนโดย: Prachya

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2564 - 16:07

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

Royal Enfield เตรียมพร้อมขยายกำลังทางการตลาดเต็มพิกัด เปิดตัว Classic 350 ในประเทศไทย อย่างเป็นทางกา

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 120 ปี ของค่ายรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน Royal Enfield ได้นำรถจักรยานยนต์รุ่น Classic ที่เป็นตำนานของแบรนด์มาปรับปรุงใหม่ เพื่อเป็นการสานต่อตำนานรถจักรยานยนต์คลาสสิค ที่สามารถตอบสนองความต้องการ และ เข้ากับยุคสมัยใหม่ 

โดยในงาน เป็นการเปิดตัว Royal Enfield Classic 350 รถจักรยานยนต์คลาสสิคระดับตำนาน ที่ถูกนำมาปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันได้อย่างกลมกลืน เพื่อมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบกว่าที่เคย 

 

โดย Royal Enfield Classic 350 ใหม่นี้ จะยังคงใช้เครื่องยนต์สูบเดียว 349 ซีซี อันมีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายเชื่อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ให้กำลังที 20.2 แรงม้าที่ล้อ ที่ 6100 รอบต่อนาที และแรงบิด 27 นิวตัน เมตร ที่ 4700 รอบต่อนาที ซึ่งทำให้ขับขี่ง่าย นุ่มนวลบนท้องถนน อีกทั้งยังทรงตัวดี และที่สำคัญ ขาดเสียไม่ได้กับเสียงกระหึ่มของท่อใอเสียแบบ ปืนโต ที่หนัก และ แน่น อันเป็นเอกลักษณ์ของ Royal Anfield ตลอดเสมอมา

 

Royal Anfield Classic 350 ใหม่ จะมีจำหน่ายทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ได้แก่ 

Halcyon Series มีให้เลือก 3 สี ได้แก่สั Green Grey และ Black ในราคา 139,900 บาท

Classic Signal รุ่นนี้มาในTrim การออกแบบที่หวนระลึกถึงรถที่ใช้งานในกองทัพ จึงมีเพียงสีด้านให้เลือก จำหน่ายในราคา 147,000 บาท

Dark Series มาในโทนสีดุดัน Stealth Black และ Gunmetal Grey ราคาจำหน่ายที่ 154,000 บาท

Classic Crome  มาในรูปลักษณ์ที่หรูหรา เน้นหนักด้วยความงามของโครเมียมรอบคัน ในแบบฉบับรถจักรยานยนต์จากเกาะอังกฤษ มีราคาจำหน่ายที่ 155,000 บาท

 

และในเร็วๆนี้ Royal Anfield มีแผนที่จะผลิตรถที่จำหน่าย ในประเทศไทย โดยผสานความร่วมมือกับ แบรนด์รถจักรยานยนต์ GPX เพื่อนำชิ้นส่วน เข้ามาทำการประกอบ นอกจากโรงงานปัจจุบัน ในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นการประกาศครั้งสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นในด้านธุรกิจ ที่จะผลักดันให้เติบโตในประเทศไทย และในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook