เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 28 กันยายน 2563 - 17:00

Ford ส่งมอบ Ranger และ Everest สนับสนุนการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

 

          คุณวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณจาก ดร. สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เนื่องในโอกาสที่ทาง Ford มอบรถยนต์จำนวน 34 คัน เพื่อสนับสนุนการทำงานของคณะกรรมการจัดการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2020’ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 ถึง 16 ตุลาคม 2563 นี้

 

Ford Ranger

 

          “ฟอร์ดมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสนับสนุนวงการกีฬาไทย ด้วยการส่งมอบรถยนต์ที่มี สมรรถนะดีเยี่ยมเหมาะสำหรับการขับขี่ทางไกล เพื่อสนับสนุนคณะทำงาน รวมถึงทัพนักกีฬาไทยและนักกี ฬาจากนานาประเทศ ในการเดินทางรวมกว่า 1,000 กม. จากจังหวัดสมุทรสงคราม ไปยังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นเส้นทางการแข่งขันที่มีทัศนียภาพสวยงาม และมีความท้าทายในการเดินทาง” คุณวิชิต กล่าว

 

Ford Everest

 

          ทั้งนี้ รถยนต์ที่ฟอร์ดส่งมอบให้แก่ คณะกรรมการจัดการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2020’ ประกอบด้วย รถกระบะ Ford Ranger จำนวน 23 คัน และรถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง Ford Everest จำนวน 11 คัน ซึ่งรถยนต์ทั้งสองรุ่นล้วนเปี่ยมด้วยสมรรถนะอันโดดเด่น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจริยะ ตอบโจทย์การใช้งานและรูปแบบการเดินทางที่หลากหลาย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook