เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 เมษายน 2558 - 16:52

เจ้าของรถสุดซวย ส่งรถเข้าซ่อมกลับได้ซากรถกลับคืน

 

เจ้าของรถสุดซวย ส่งรถเข้าซ่อมกลับได้ซากรถกลับคืน

 



          เกิดเหตุไม่คาดคิดกับเจ้าของรถ Chevrolet Trailblazer (เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์) ที่นำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์เชฟโรเลต จ.จันทบุรี แต่กลับต้องเจอเหตุการณ์ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น



 

          แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา พี่สาวและพี่เขยได้ขับรถของตนแล้วพบปัญหาเร่งเครื่องไม่ขึ้น จึงได้นำรถเข้าตรวจเช็คและซ่อมบำรุงที่ ศูนย์เชฟโรเลต ในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งช่างของศูนย์ได้ตรวจสอบแล้วพบว่าสายอ่อนเทอร์โบเสื่อม จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนให้ และได้นำรถของตนไปขับทดสอบ จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด"



 

          "โดยวันที่เกิดเหตุทางผู้บริหารศูนย์ได้เรียกพี่สาวกับพี่เขยเข้าไปคุย ซึ่งขณะนั้นยังไม่ทราบว่ารถของตนนั้นได้เกิดอุบัติเหตุ และในเวลาต่อมาผู้บริหารของศูนย์ฯ จึงตัดสินใจแจ้งให้ทราบว่า รถเกิดอุบัติเหตุพุ่งลงข้างทาง พร้อมทั้งบอกว่าทางศูนย์จะดูแลรับผิดชอบทุกอย่างที่พนักงานได้ทำลงไป แต่ทางตนได้้เห็นถึงสภาพรถที่เสียหายอย่างรุนแรงจนไม่กล้าขับ ทางศูนย์จึงจะรับซื้อคืนในราคา 760,000 บาท แต่ต้องออกค่าโอนเอง ตนจึงได้กลับไปตรวจสอบกับทางประกันคุ้มภัย และได้พบว่ารถคันนี้พ่อของตนได้ทำประกันไว้ 8 แสนกว่าบาท เลยเกิดข้อสงสัยว่าศูนย์รับผิดชอบอะไร" แหล่งข่าวกล่าว



 

          แหล่งข่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติม "ทางพนักงานของศูนย์ได้ชี้แจงกับทางประกันว่า พี่สาวของตนได้ให้เขาไปเอาของจากจังหวัดจันทบุรี ซึ่งทางตนไม่ได้มีธุระอะไรที่จะดำเนินการที่นั่นตามที่พนักงานทางศูนย์ได้กล่าว ตนจึงเข้าปรึกษาทนาย ซึ่งทางทนายได้บอกให้แจ้งความจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้บริษัทประกันคุ้มภัยได้รับรู้ ทางประกันจึงสั่งยุติการซ่อมกับทางอู่ เนื่องจากประกันจะให้ทางศูนย์รับผิดชอบความเสียหายเองทั้งหมด"



 

          ซึ่งเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อนั้น ทาง BoxzaRacing จะนำมาเสนอให้คุณผู้อ่านได้ทราบอย่างระเอียด

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก pantip

 

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook