เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2563 - 22:13

Toyota เชิญสัมผัสประสบการณ์รูปแบบวิถีใหม่ ในงาน Big Motor Sale 2020

 

          สัมผัสประสบการณ์รูปแบบวิถีใหม่ ภายใต้แนวคิด องค์กรแห่งการขับเคลื่อนที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ Mobility Company that always stay with you ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2020

          นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำบูทโตโยต้า ภายใต้แนวคิด องค์กรแห่งการขับเคลื่อนที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุด และรถยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) ในแบบวิถีใหม่ (New Normal) ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale หรือ BIG Motor Sale 2020 ระหว่างวันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 

 

 

        บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงยานยนต์หลากหลายรุ่น ภายใต้แนวคิด องค์กรแห่งการขับเคลื่อนที่จะอยู่เคียงข้างคุณ (Mobility Company that always stay with you) ด้วยการเดินหน้ามอบความสุขและความปลอดภัยให้กับทุกคน ตามหลักปรัชญาของโตโยต้าที่มุ่งสร้างสรรค์ ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า (Ever Better Car) โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนายนตรกรรมที่ดียิ่งขึ้น ในครั้งนี้บูทโตโยต้าได้นำเสนอการชมและซื้อรถในรูปแบบ New Normal หรือ วิถีใหม่ ผ่านการจัดแสดงรถรุ่นใหม่ล่าสุด

 

 

          นอกจากนั้นลูกค้าจะได้พบกับประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่ (New Buying Experience) และประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ (New Usage Experience) พร้อมกันนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสถึงความสุข ความสนุก กับกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกมากมายที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้ตลอดทั้งงานและที่สำคัญเพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 เรายังมีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้า อีกทั้งการลงทะเบียนเยี่ยมชมแบบ Fast Lane Booking และ Test Drive Booking ล่วงหน้า เพิ่มความอุ่นใจและความรวดเร็วของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมภายในงาน

 

 

         พบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าแลกเปลี่ยนรถใหม่ จาก โตโยต้า ชัวร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการแลกเปลี่ยนรถคันเก่าเป็นโตโยต้าป้ายแดง โดยโตโยต้า ชัวร์ มีบริการประเมินราคารถฟรีที่บูทโตโยต้า พร้อมรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน

  •     ฟรีบริการประเมินราคารถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ พร้อมรับบัตรกำนัล BigC มูลค่า 200 บาท 
  •     สำหรับลูกค้าโตโยต้าที่นำรถมาแลกเปลี่ยนเป็นโตโยต้าป้ายแดง รับสิทธิ์เพิ่มมูลค่าคันเก่าเพิ่มสูงสุด 10,000 บาท 

         สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ Toyota หลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมายและทดลองขับรถยนต์โตโยต้า  ในงาน Bangkok International Grand Motor Sale หรือ BIG Motor Sale 2020 ระหว่างวันที่ 21 – 30 สิงหาคม 2563 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook